Tin mới

HLV Kiatisuk: "Thái Lan không sợ Nhật Bản"

Thứ bảy, 16/01/2016, 09:13 (GMT+7)

Phát biểu trước trận đấu với U23 Nhật Bản sẽ diễn ra vào tối ngày 16/1, HLV Kiatisuk cho biết rằng U23 Thái Lan đã sẵn sàng cho trận đấu này và không hề e dè trước sức mạnh của đối thủ đến từ xứ mặt trời mọc.

Phát biểu trước trận đấu với U23 Nhật Bản sẽ diễn ra vào tối ngày 16/1, HLV Kiatisuk cho biết rằng U23 Thái Lan đã sẵn sàng cho trận đấu này và không hề e dè trước sức mạnh của đối thủ đến từ xứ mặt trời mọc. 

>>> LỊCH THI ĐẤU VCK U23 châu Á 2016

[mecloud]fpl07AeRJi[/mecloud]

U23 Thái Lan đã giành được 1 điểm ở trận đầu ra quân tại VCK U23 châu Á 2016 khi cầm hòa U23 Saudi Arabia với tỷ số 1-1. Trước đó, thầy trò HLV Kiatisuk đã đặt mục tiêu vào bán kết và phải giành được ít nhất 5 điểm tại vòng bảng. Để thực hiện được mục tiêu của mình, U23 Thái Lan sẽ phải đánh bại U23 Nhật Bản ở trận đấu diễn ra tối nay (16/1). 

Kiatisuk cùng các học trò quyết tạo nên bất ngờ trước U23 Nhật Bản

Phát biểu trước trận gặp Nhật, HLV Kiatisak tự tin cho biết U23 Thái Lan sẽ không e ngại U23 Nhật Bản vì bóng đá Thái có thể chơi ngang ngửa trước những đối thủ đẳng cấp châu lục. “Trận hòa trước Saudi Arabia cho thấy bóng đá Thái Lan đã có bước tiến dài và không còn bị lép vế trước các đối thủ đẳng cấp châu Á, ít nhất là ở giải đấu này. Thái Lan đã cử người theo dõi trận Nhật Bản thắng Triều Tiên 1-0. U23 Nhật Bản là đội bóng giàu kỹ thuật, vì vậy chúng tôi phải thi đấu tập trung, không được phép mắc bất kỳ sai lầm nào khi đối đầu với họ”, Zico Thái phát biểu trên Nhật báo tiếng Anh Bangkok Post (Thái Lan).

Trong khi đó, U23 Nhật Bản đã chứng minh họ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch khi hạ Triều Tiên 1-0 ở ngày ra quân hôm 13/1. Tuy được đánh giá cao hơn Thái Lan nhưng U23 Nhật Bản không vì thế mà chủ quan. 

Đáng chú ý, hôm nay chính là ngày sinh nhật của tiền đạo Takumi Minamino của U23 Nhật Bản, vì thế chân sút này đang khát khao ghi bàn vào lưới Thái Lan để mừng sinh nhật lần thứ 20 của mình. Chia sẻ trên AFC, cựu tiền đạo của Cerezo Osaka cho hay: "Tôi muốn ghi bàn vào lưới Thái Lan trong ngày sinh nhật của mình. Đây là lần đầu tiên sinh nhật của tôi được sự chứng kiến của rất nhiều các nhà báo trên sân và đó là một điều vô cùng hạng phúc. 

Takumi Minamino cho biết thêm: "Chúng tôi biết Thái Lan là một đội bóng tốt và họ đã cầm hòa được Saudi Arabia, nhưng chúng tôi sẽ phải kiếm đủ điểm để giành vé đi tiếp. Chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng để vào tứ kết. Nếu thất bại, chúng tôi sẽ tự đẩy mình vào tình thế khó khăn khi gặp Saudi Arabia ở trận đấu cuối cùng. 

Trận đấu giữa U23 Nhật Bản vs U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối nay 16/1. Link xem trận đấu này sẽ được cập nhật trên Tinmoi.vn, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news