Tin mới

U23 Việt Nam 1-2 U23 Triều Tiên (Hết giờ): Hết hi vọng

Thứ năm, 16/01/2020, 18:10 (GMT+7)

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên - Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào 20h15 ngày 16/1.

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên (Nhấn F5 liên tục để cập nhật)

90+3': Hết giờ. U23 Việt Nam đã chính thức bị loại.

90+2': Đình Trọng nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

90': Vào!!! Trên chấm phạt đền, cầu thủ của U23 Triều Tiên đã thực hiện thành công quả sút 11m.

89': U23 Việt Nam vừa bị thổi phạt đền sau pha phạm lỗi của Bảo Toàn với cầu thủ U23 Triều Tiên.

80': Ở trận đấu cùng giờ, U23 Jordan đã có bàn thắng gỡ hòa. Nếu kết quả này không thay đổi, U23 Việt Nam sẽ bị loại dù thắng Triều Tiên bao nhiêu đi chăng nữa.

79': U23 Việt Nam vẫn đang rất cố gắng thiết lập thế trận tấn công nhưng gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự dày đặc của đối thủ.

73': U23 UAE đang dẫn trước U23 Jordan với tỉ số 1-0. Với tỉ số này, U23 Việt Nam chỉ cần thắng là giành quyền đi tiếp.

70': U23 Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng. Bảo Toàn vào thay cho Ngọc Bảo.

64': Tiến Linh có hàng loạt tình huống xoay sở rất nỗ lực nhưng cú sút của anh quá nhẹ và đi đúng vào vị trí của thủ môn. Sau tình huống này, Đức Chiến đã rời sân nhường chỗ cho Thanh Sơn.

59': ĐỨC CHINH QUÁ CHẬM!!! Pha khống chế bóng của tiền đạo U23 Việt Nam là hơi dài. Ở nhịp sau, anh lại dứt điểm đi vọt xà trong tư thế rất thuận lợi.

56': Hoàng Đức có pha solo tuyệt vời nhưng cú sút ở góc hẹp của số 14 không thắng được thủ môn của U23 Triều Tiên.

52': KHÔNG VÀOOOO!!! Quang Hải đi bóng ngoài vòng cấm nhưng cú cứa lòng của anh đưa bóng chệch khung thành trong gang tấc.

50': Tiến Linh nỗ lực đi bóng trong vòng cấm nhưng cú sút bằng chân không thuận của anh đã đưa bóng đi ra ngoài.

46': U23 Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên. Trọng Hùng rời sân nhường chỗ cho Bùi Hoàng Việt Anh.

45': Hiệp 1 của trận đấu tạm thời khép lại với tỉ số 1-1.

41': Ở trận đấu cùng giờ, U23 UAE đã có bàn thắng mở tỉ số trước đối thủ U23 Jordan.

38': U23 Việt Nam vừa bị từ chối quả penalty!!! Đường tạt bóng của Hồ Tấn Tài đã chạm tay cầu thủ bên phía U23 Triều Tiên trong vòng cấm. Thế nhưng trọng tài đã quyết định không tham khảo VAR và U23 Việt Nam chỉ được hưởng quả phạt góc.

35': Có được bàn thắng gỡ hòa, thế trận của U23 Triều Tiên khởi sắc hơn hẳn. Đội bóng đứng bét bảng D lại một lần nữa lui về phòng ngự khiến U23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công.

28': U23 TRIỀU TIÊN CÓ BÀN THẮNG GỠ HÒA... Từ quả đá phạt không mấy nguy hiểm của đối thủ, Bùi Tiến Dũng bất ngờ đấm bóng không trúng và để bóng bay vào lưới.

20' Bùi Tiến Dũng chơi chắc chắn!!! Pha băng ra cản phá và ôm gọn bóng của thủ thành số 1 U23 Việt Nam khiến các CĐV yên tâm.

15': VÀOOOOO!!!! Từ đường căng ngang của Tấn Tài, Tiến Linh đã lao vào đệm bóng mở tỉ số cho U23 Việt Nam.

10': KHÔNG ĐƯỢC!!! Quang Hải có pha chọc khe rất hay để Tiến Linh thoát xuống nhưng thủ thành của U23 Triều Tiên đã băng ra phá bóng.

8': THÓT TIM CHO U23 VIỆT NAM!!! Kim Kuk-jin có tình huống sút bóng trong vòng cấm. Bùi Tiến Dũng đã đứng chôn chân nhưng bóngđã đi chệch khung thành trong gang tấc.

3': U22 Việt Nam có tình huống phối hợp đá phạt. Hoàng Đức treo bóng vào trong nhưng Thành Chung lại đánh đầu không chính xác.

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam:

Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên ở đâu?

Toàn bộ những trận đấu tại VCK U23 châu Á năm nay đều được trực tiếp trên sóng truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam. NHM có thể theo dõi thông qua kênh VTV6 và các ứng dụng trên nhiều nền tảng.

Link xem trực tiếp VCK U23 châu Á:

U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên: Cuộc chiến của niềm tin

Trước khi trận đấu này bắt đầu, giới chuyên môn và NHM dường như đã quá chú ý vào cặp đấu còn lại giữa U23 UAE và U23 Jordan. Họ đã quên, hoặc cố tình quên 1 điều rằng, U23 Việt Nam phải thắng trong trận đấu này thì mới có cơ hội đi tiếp.

NHM "quên" cũng là điều dễ hiểu bởi 2 trận đấu đầu tiên, màn trình diễn của đội quân áo đỏ là rất nhạt nhòa. Quang Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh bị đối phương phong tỏa. Hàng tiền vệ chưa tạo được sự kiên kết và khả năng chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công chưa được tốt. Rất nhiều những sự chê bai, thậm chí cả những nhận xét phũ phàng rằng U23 Việt Nam hiện tại còn kém lứa Công Phượng năm 2018 rất nhiều. Điều đó xảy ra bởi NHM có vẻ như không còn tin vào việc U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Vì vậy khi bước vào trận đấu này, thầy trò ông Park cần quên hết mọi rào cản và áp lực. Hãy quên đi 2 đối thủ Tây Á sẽ đá ra sao và chỉ tập trung vào bản thân mình. Hãy đá một trận xuất sắc, ghi điểm với NHM. Với U23 Việt Nam lúc này, tấm vé đi tiếp cũng không quan trọng bằng niềm tin nơi các CĐV.

"Gương mặt thân quen" sẽ điều khiển trận đấu của U23 Việt Nam

Mới đây, LĐBĐ châu Á đã chính thức công bố tổ trọng tài làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng U23 châu Á. Theo đó, trọng tài chính sẽ là ông Mohanad Sarray đến từ Iraq.

Vị trọng tài này từng bắt chính trong trận của U23 Việt nam tại VCK U23 châu Á 2018. Đó chính là trận đấu tại vòng bảng khi thầy trò ông Park đánh bại Australia với tỉ số 1-0 bằng pha lập công duy nhất của Quang Hải.

Ngoài ra, trọng tài điều khiển phòng VAR cũng là một "gương mặt thân quen" khác. Đó chính là trọng tài Chris Beath đến từ Thụy Sĩ. Vị trọng tài này sẽ đảm nhận vai trò trợ lý trọng tài video (VAR). Còn nhớ tại Trung Quốc cách đây 2 năm, chính trọng tài này đã từng khiến U23 Việt Nam phải nhận 1 quả phạt đền có phần oan ức trong trận gặp U23 Iraq.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news