Tin mới

U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan: Thầy Park tin HLV Gong Oh-kyun và học trò sẽ làm nên chuyện

Thứ năm, 02/06/2022, 14:23 (GMT+7)

Mới đây, ông Park tin rằng thầy trò HLV Gong Oh-kyun sẽ có được chiến thắng trước Thái Lan ở trận mở màn VCK U23 châu Á tối 2/6. Trong khi đó, bà Madam Pang cũng đưa ra những nhận định về màn đọ sức sắp tới.

Ở sự kiện trao giải sau tấm HCV SEA Games 31, HLV Park Hang-seo đã đưa ra dự đoán về kết quả trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan diễn ra vào lúc 22h00 tối nay ngày 2/6.

"Tôi nghĩ tối nay U23 Việt Nam sẽ thắng 1-0 trước Thái Lan".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc không huấn luyện đội U23 nữa mà bàn giao lại cho HLV Gong Oh-kyun từ sau SEA Games 31. Thử thách sẽ thực sự chờ đợi tân HLV U23 khi họ cùng bảng với U23 Thái Lan, Hàn Quốc và Malaysia ở VCK châu Á.

Bên cạnh đó, ông Park còn đưa ra những góp ý để đưa bóng đá Việt Nam phát triển."Các đối thủ chúng ta gặp đều ở đẳng cấp châu Á. Họ hơn chúng ta một bậc về cơ sở vật chất".

HLV Park Hang-seo dự đoán U23 Việt Nam sẽ có được chiến thắng. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo dự đoán U23 Việt Nam sẽ có được chiến thắng. Ảnh: Internet

Những tuyển thủ U23 Việt Nam có tên trong danh sách trao thưởng gồm: Đỗ Hùng Dũng, Lê Văn Đô, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Thanh Bình và Nhâm Mạnh Dũng. Tuy nhiên, do một số cầu thủ đang bận thi đấu tại VCK U23 châu Á nên Đỗ Hùng Dũng sẽ đại diện cho lứa cầu thủ trẻ để nhận giải thưởng.

Ở một diễn biến khác, nữ tỷ phú người Thái Lan Nualphan Lamsam (Madam Pang) cũng có những chia dẻ về màn tái đấu với U23 Việt Nam sắp tới đây.

"Trận đầu tiên luôn khó khăn, nhất là khi chạm trán U23 Việt Nam.Tôi cảm thấy đây giống như trận chung kết bởi đội nào giành 3 điểm sẽ có cơ hội lớn đi tiếp vào vòng trong. Các cầu thủ phải đoàn kết, tập trung trong suốt 90 phút, quan trọng là không thể sơ suất vì U23 Việt Nam từng là á quân giải đấu năm 2018".

Madam Pang tự tin đội nhà sẽ đủ sức giành chiến thắng trước U23 Việt Nam. Ảnh: Internet
Madam Pang tự tin đội nhà sẽ đủ sức giành chiến thắng trước U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

"Những trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan luôn có gì đó đặc biệt. Thái Lan thua ở cuộc đối đầu gần nhất nhưng sẽ trở lại mạnh mẽ. Đội hình hiện tại là sự kết hợp giữa các cầu thủ Thái gốc và Thái kiều. Chúng tôi sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam"

Trận đấu giữa U23 Thái Lan và Việt Nam diễn ra lúc 22h00 tối nay (giờ Hà Nội). "Voi Chiến" đang muốn trả món nợ thua 0-1 trước U23 Việt Nam tại trận tranh HCV SEA Games 31 hôm 22/5 trên sân Mỹ Đình. Giới chuyên môn cũng nhận định, đội thắng trong trận đấu này sẽ có nhiều cơ hội lớn vượt qua vòng bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news