Tin mới

U23 Việt Nam khủng hoảng thủ môn trước thềm VCK U23 châu Á

Thứ hai, 21/12/2015, 10:17 (GMT+7)

Trong buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước khi di chuyển vào Bình Dương tập huấn, U23 Việt Nam đã đón nhận thông tin không vui khi cả 2 thủ môn đều gặp chấn thương là Minh Hoàng và Thanh Tuấn. 

Trong buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước khi di chuyển vào Bình Dương tập huấn, U23 Việt Nam đã đón nhận thông tin không vui khi cả 2 thủ môn đều gặp chấn thương là Minh Hoàng và Thanh Tuấn.

[mecloud]MWlgb43MdW[/mecloud] 

Chiều qua (20/11), ĐT U23 Việt Nam đã di chuyển vào B.Bình Dương để tập luyện tiếp trước khi lên đường sang Qatar tham dự VCK U23 châu Á 2016. Đáng tiếc, HLV Miura đã đón nhận thông tin không vui về những người gác đền cho đội tuyển. 

U23 Việt Nam liên tiếp nhận hung tin từ thủ môn

Cụ thể, thủ môn Thanh Tuấn, người bắt chính trong màu áo U19 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn gặp chấn thương nặng. Anh bị mẻ xương ngón tay cái sau một pha va chạm trong buổi tập. Đồng đội của anh, thủ môn Minh Hoàng người bắt chính ở trận gặp JFL Selection  trên sân Hàng Đẫy cũng gặp chấn thương vai sau cú tiếp đất.  

Như vậy, ĐT U23 Việt Nam đang gặp khủng hoảng thủ môn khi trong tay HLV Miura lúc này không có nhiều sự lựa chọn. Tuy có 5 thủ môn được triệu tập gồm: Văn Tiến (HAGL), Hoài Anh (Quảng Ninh), Minh Long (Hà Nội T&T), Minh Hoàng (Huế) và Thanh Tuấn (PVF) nhưng lúc này chỉ còn Văn Tiến là lành lặn. 

Trước đó, Hoài Anh đã phải rời sân giữa chừng ở trận đấu giao hữu với Cerezo Osaka trên sân Hàng Đẫy vì gặp chấn thương cổ chân phải, hiện anh vẫn chưa hồi phục để quay lại tập luyện. Bên cạnh đó, Phí Minh Long cũng vừa trở lại tập bắt nhẹ sau ca phẫu thuật mổ sụn vai. 

Về tình hình chấn thương ngoài vị trí thủ môn, Tuấn Anh, Tiến Dũng và Hoàng Lâm vẫn đang tập luyện tích cực để sớm trở lại sân cỏ. Trước đó, Hồng Duy, Duy Mạnh, Hoàng Lâm đã trở lại tập luyện chính cùng các đồng đội. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news