Tin mới

U23 Việt Nam nguy cơ bị loại: Fan Hàn hi vọng 'phép màu' của thầy Park

Thứ ba, 14/01/2020, 14:16 (GMT+7)

Hòa U23 Jordan và đối diện nguy cơ bị loại sớm, U23 Việt Nam trở thành đề tài mỉa mai của NHM Thái Lan. Trong khi đó, nhiều CĐV Hàn Quốc mong mỏi đoàn quân của HLV họ Park tiếp tục chiến thắng.

U23 Việt Nam đã có trận hòa quả cảm và có phần may mắn trước đối thủ U23 Jordan. Dù vẫn bất bại ở vòng bảng U23 châu Á 2020, nhưng với 2 điểm/2 trận, thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức mất quyền tự quyết trước thềm lượt trận cuối cùng gặp U23 Triều Tiên. Nếu U23 UAE và U23 Jordan 'bắt tay' hòa nhau có bàn thắng, đương kim á quân mùa trước sẽ bị loại dù đánh bại U23 Triều Tiên với bất kì tỷ số nào.

Sau trận đấu của U23 Việt Nam, trên cổng thông tin điện tử Naver, dân mạng Hàn Quốc bàn tán rất sôi nổi. Họ hy vọng 'phép màu' của thầy Park tiếp tục linh nghiệm tại giải đấu năm nay.

"Nhật Bản hay Trung Quốc đều bị loại hết cả rồi, giờ Việt Nam đi tiếp chung với Hàn Quốc cho vui cũng được mà. Hi vọng phép màu của thầy Park tiếp tục linh nghiệm tại giải đấu năm nay", một dân mạng viết.

"Việt Nam chẳng còn là 'ngựa ô' nên bị đề phòng hơn rất nhiều rồi. Con người ở giải đấu năm nay cũng chẳng đủ xuất sắc như hai năm trước, mọi chuyện sẽ vô cùng khó khăn luôn đó", 1 CĐV bình luận.

"Dù sao thì thấy nhiều đội khác coi trọng Việt Nam, nhận xét họ nguy hiểm dù vài năm trước họ rất yếu là cũng phấn khởi rồi mà. Dù sao mấy đội Tây Á có đội nào yếu đâu, Hàn Quốc mà đối đầu chắc gì đã thắng được", một CĐV nhìn nhận.

Một CĐV khác vẽ ra kịch bản cho đoàn quân thầy Park: "Tôi tính toán kĩ lắm cho chuyện Việt Nam được đi tiếp rồi. Giờ Jordan và UAE phải có thắng thua. Việt Nam thắng Triều Tiên là đi thôi. Mà chuyện thắng Triều Tiên thật ra không dễ, ai cũng biết Triều Tiên vốn không tệ mà, bóng đá cũng mạnh lắm đó".


Trong khi đó, trên các diễn đàn mạng xã hội, cộng đồng người hâm mộ Thái Lan tỏ ra hả hê trước tình cảnh hiện tại của U23 Việt Nam dù cũng tại lượt trận thứ 2, 'Voi chiến' vừa nhận thất bại 1-2 trước U23 Australia.

Bên cạnh việc chỉ trích chiến thuật phòng ngự của HLV Park Hang-seo, những người này còn mỉa mai việc U23 Việt Nam chật vật thi đấu ở bảng "dễ thở" nhất.

Tuy nhiên, không ít CĐV Thái bất ngờ dành lời ca ngợi cho U23 Việt Nam, đặc biệt là hàng thủ, đồng thời ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo đi tiếp. Theo một số fan Thái Lan, thứ U23 Việt Nam thiếu hiện tại là một tiền đạo sắc bén như Suphanat.

"Nếu Việt Nam có tiền đạo như Suphanat, Thái Lan có thể trạng như cầu thủ Việt Nam, chắc chắn chúng ta sẽ dắt tay nhau đi tiếp", một CĐV Thái bình luận.

1 fan khác cũng cho rằng: "Hàng thủ Việt Nam quá xuất sắc. Tôi không thể ngừng tưởng tượng viễn cảnh hàng thủ Việt Nam và hàng công Thái Lan chung đội".

Người Thái mỉa mai chiến thuật "dựng xe bus" của thầy Park

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news