Tin mới

HLV Park Hang Seo tiết lộ 'tử huyệt' nơi hàng công khiến U23 Việt Nam không thể ghi bàn

Thứ hai, 13/01/2020, 23:07 (GMT+7)

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ lý do tại sao hàng công của U23 Việt Nam không thể ghi bàn sau 2 trận đấu đầu tiên.

Chỉ có được trận hòa trước U23 Jordan đẩy U23 Việt Nam vào cánh cửa rất hẹp để đi tiếp. Trong trận đấu cuối cùng, U23 Việt Nam buộc phải thắng U23 Triều Tiên với 2 bàn cách biệt, đồng thời hi vọng trận đấu U23 UAE và U23 Jordan có thắng thua hoặc hòa 0-0 mới có thể đi tiếp.

Lựa chọn đấu pháp cho trận đấu sắp tới, HLV Park Hang Seo khẳng định đội bóng sẽ chơi tấn công. Đây là điều mà U23 Việt Nam buộc phải làm và khắc phục điểm yếu trong khâu ghi bàn. Nên nhớ 2 trận đầu tiên, Tiến Linh và hàng công đội bóng áo đỏ chưa ghi được bàn thắng nào.

Hàng công của U23 Việt Nam vẫn tịt ngòi từ đầu giải đến giờ. Ảnh: VnExpress

Theo thầy Park, vấn đề gặp phải nằm ở sự quyết đoán của các cầu thủ. Ông cho biết: "Kiểm soát bóng và hệ thống tấn công tốt. Nhưng chúng tôi không gi bàn. Vấn đề là ở giây cuối, cầu thủ lăn tăn sút hay không. Đều đó tôi không thể can thiệp. Chúng tôi trải qua những điều tốt và xấu cùng nhau".

Lý giải việc tại sao U23 Việt Nam chỉ chơi tốt từ phút 60 trở đi, HLV người Hàn Quốc nhận định: "Trong đội chúng tôi có những cầu thủ mới, ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Nếu chúng tôi thủng lưới sớm, tinh thần của họ sẽ gặp khó khăn. Vì vậy chúng tôi cố gắng không để thua trước trong hiệp một. Sau phút 60, đối thủ mệt, chúng tôi mạnh mẽ tấn công hơn".

Ở lượt trận cuối, cả 4 đội sẽ đều thi đấu lúc 20h15 ngày 16/1. U23 Việt Nam đang gặp rất nhiều áp lực và chỉ có thể giành chiến thắng để đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news