Tin mới

Phương Oanh vướng nghi vấn đang mang bầu, loạt chi tiết gây chú ý

Thứ sáu, 28/07/2023, 09:23 (GMT+7)

Với một chi tiết nhỏ trong loạt ảnh đám hỏi khiến Phương Oanh bị dính nghi vấn sắp làm mẹ bỉm sữa.

Ngày 26/7 vừa qua, đám hỏi của Phương Oanh - shark Bình đã diễn ra tại quê nhà nữ diễn viên. Trong ngày trọng đại, bộ đôi đã có sự chuẩn bị vô cùng chu đáo từ trang trí không gian tiệc cưới, mâm lễ và cả những bộ trang phục và dàn siêu xe,... cư dân mạng còn đặc biệt chú ý soi ra nghi vấn nữ nghệ sĩ sắp lên chức mẹ bỉm sữa. 

Cụ thể, trong 1 vài góc ảnh chụp nghiêng, Quỳnh Búp Bê để lộ vòng 2 to lùm lùm. Bên cạnh đó, vóc dáng của cô cũng được nhận xét tròn trịa hơn trước kia nhiều. Ngoài ra, cách cô liên tục dùng hoa cưới che trực bụng để phân tán sự chú ý của ống kính truyền thông. 

Phương Oanh vướng nghi vấn đang mang bầu, loạt chi tiết gây chú ý - Ảnh 1
 
Phương Oanh để lộ vòng 2 to lùm lùm (Ảnh: Internet)
Phương Oanh để lộ vòng 2 to lùm lùm (Ảnh: Internet)

Chưa kẻ, trong ngày trọng đại này, thay vì đi giày cao gót như mọi khi, Phương Oanh lại chọn mang giày bệt. Giải thích cho việc này, nhiều người cho rằng, khi mang thai phụ nữ sẽ chọn đi giày thấp để giữ an toàn, tránh những sự cố trong sự kiện phải di chuyển nhiều. Ở một chiều hướng khác, cư dân mạng bày tỏ, có lẽ do Phương Oanh cao hơn chồng nên cô đi giày bệt để trở nên "xứng đôi vừa lứa" với ông xã hơn. 

Thay vì đi giày cao gót, người đẹp chọn giày bệt (Ảnh: FBNV)
Thay vì đi giày cao gót, người đẹp chọn giày bệt (Ảnh: FBNV)

Thông qua loạt chi tiết "đắt giá" trên nhiều người đang bán tín bán nghi chuyện Phương Oanh - Shark Bình đã có tin vui sau khi tổ chức đám hỏi. Song đây mới chỉ là những đồn đoán từ phía CDM, thực hư ra sao có lẽ phải chờ người trong cuộc lên tiếng chính thức. 

Diễn viên Phương Oanh trong ngày vui của mình (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Phương Oanh trong ngày vui của mình (Ảnh: FBNV)

Trước đó, trong lễ ăn hỏi của mình, shark Bình đã có những chia sẻ đáng chú ý về Phương Oanh. "Chúng tôi đến với nhau thực sự bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, và đặc biệt là tình thân giữa hai đứa, với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau. Vượt qua nhiều chông gai trắc trở, hai đứa cũng đến được cái kết viên mãn như hôm nay.

Với một người làm kinh doanh và công nghệ, đây là trải nghiệm cực kỳ thú vị với cá nhân Bình, với Oanh và cả gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân này sẽ hạnh phúc viên mãn đúng như 4 chữ Hương vị tình thân", shark Bình trải lòng về chuyện tình cảm. 

Shark Bình - Phương Oanh công khai hẹn hò vào tháng 8/2022 và nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Shark Bình - Phương Oanh công khai hẹn hò vào tháng 8/2022 và nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Tiết lộ về định hướng sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết, cô chọn gia đình là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ không có ý định làm bà mẹ nội trợ toàn thời gian. Người đẹp muốn duy trì sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang riêng, kinh doanh bất động sản và làm nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news