Tin mới

Uẩn khúc khiến hành khách chi hơn 100 triệu đồng để tài xế vượt đèn đỏ

Thứ ba, 23/08/2022, 21:41 (GMT+7)

Vị khách này đã trả khoản tiền khủng cho tài xế để yêu cầu anh vượt đèn đỏ.

Theo tờ SCMP, người tài xế họ Chai đến từ thành phố Bộc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã đón một vị khách khoảng 30 tuổi vào ngày 17/8. Ngay khi vừa lên xe, người đàn ông này đã trả cho tài xế 9.000 NDT và yêu cầu "nhanh chóng rời khỏi nơi này".

“Ngay sau khi lên taxi, anh ấy đã chuyển 9.000 NDT (hơn 30 triệu đồng) cho tôi qua mã QR và yêu cầu tôi 'nhanh chóng rời khỏi nơi này', anh Chai nói với Henan Broadcasting Network.
“Ngay sau khi lên taxi, anh ấy đã chuyển 9.000 NDT (hơn 30 triệu đồng) cho tôi qua mã QR và yêu cầu tôi "nhanh chóng rời khỏi nơi này", anh Chai nói với Henan Broadcasting Network.

Sau đó, vị hành khách này đã thực hiện thêm 3 lần thanh toán riêng, mỗi lần 10.000 NDT nữa trong suốt chặng đường dài 4km. Anh cũng nói Chai đưa mình đến thành phố Thạch Gia Trang ở Hà Bắc, cách thành phố Bộc Dương khoảng 322km.

Khi họ đến ngã tư đầu tiên có đèn đỏ, người đàn ông yêu cầu anh Chai vượt qua. Lúc anh Chai cố giải thích rằng mình không muốn phạm luật giao thông, hành khách nói rằng anh ta sẽ trả 10.000 NDT (hơn 34 triệu đồng) để vượt đèn.

Trong vòng 3 phút, anh Chai nhận được 30.000 NDT (hơn 100 triệu đồng) và nhận ra đó là số tiền để trả cho 3 lần vượt đèn đỏ mà anh đã từ chối.

Người đàn ông cho anh Chai xem số dư Airpay của mình trị giá hơn 10 triệu NDT. Lúc đó, Chai thấy người đàn ông rất đáng sợ và đưa mã QR cho anh ta trong sợ hãi.

Dù run sợ nhưng anh Chai đã từ chối làm theo yêu cầu phạm pháp của người đàn ông và quyết định gọi cảnh sát. Lúc này, vị hành khách rất kích động. Anh ta đập vào đồng hồ tính tiền và vách kính ngăn giữa tài xế với khách.

Uẩn khúc khiến hành khách chi hơn 100 triệu đồng để tài xế vượt đèn đỏ
Uẩn khúc khiến hành khách chi hơn 100 triệu đồng để tài xế vượt đèn đỏ

Sau khi lái xe được 4 km, Chai dừng lại bên cạnh một chiếc taxi khác và yêu cầu tài xế giúp đỡ. Lúc này, hành khách xuống xe và bỏ chạy.

Anh Chai đã trình báo vụ việc lên cảnh sát địa phương và nói muốn trả lại 39.000 NDT cho người đàn ông bởi anh cho rằng mình không làm gì để được hưởng khoản tiền này. Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết người đàn ông đã tranh cãi với gia đình trước khi lên taxi. Anh ta yêu cầu Chai vi phạm luật giao thông vì đang trong trạng thái kích động, mất bình tĩnh.

Thông tin về vụ việc đã được CDM bàn tán sôi nổi. Một người bình luận: "Người đàn ông này thật giàu và có ý chí". Một người khác nói: "Tôi chưa từng nghe về câu chuyện vô lý như vậy. Nhưng tôi đồng ý với tài xế taxi, anh ấy không kiếm được khoản tiền đó".

>> Xem thêm: Nữ cán bộ Thanh tra Lào Cai vượt đèn đỏ làm một người tử vong bị khởi tố

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news