Tin mới

Ưng Hoàng Phúc đã bí mật kết hôn với Kim Cương

Thứ năm, 20/08/2015, 17:11 (GMT+7)

Mới đây trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ họ Ưng khẳng định, anh và bạn gái Kim Cương đã là vợ chồng trên mặt pháp lý từ lâu, chỉ là chưa làm đám cưới ăn mừng.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ họ Ưng khẳng định, anh và bạn gái Kim Cương đã là vợ chồng trên mặt pháp lý từ lâu, chỉ là chưa làm đám cưới ăn mừng.

Công khai mối quan hệ yêu đương với siêu mẫu Kim Cương từ lâu, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng đã chuẩn bị kế hoạch "rước nàng về dinh" từ năm 2013. Tuy nhiên thiên thời địa lợi nhân hòa, vì vướng một trong 3 yếu tố này mà dự định của cặp tình nhân trai tài gái sắc vẫn chưa thể thành sự thật.

Khẳng định đã kết hôn bí mật với Kim Cương, ca sĩ họ Ưng chia sẻ, anh cũng đã lên kế hoạch để sinh con vào năm 2017 – một năm đẹp “cả người lẫn cảnh”. 

 

Mới đây trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ họ Ưng khẳng định, anh và bạn gái Kim Cương đã là vợ chồng trên mặt pháp lý từ lâu, chỉ là chưa làm đám cưới ăn mừng. Họ hiện đã về chung một nhà “góp gạo thổi cơm chung”, thậm chí Ưng Hoàng Phúc còn đang bắt tay xây nhà mới với mong muốn mang lại cho Kim Cương và con trai riêng của cô có được không gian sống tiện nghi, thoải mái hơn.

 

Trả lời về mối quan hệ “dượng-con”, nam ca sĩ “Thà rằng như thế” cho hay, anh thực lòng yêu quý cậu bé ngoan ngoãn này và cậu bé cũng đã gọi anh là bố. Hằng ngày, anh và Kim Cương cùng đưa đón con đi học, đồng thời cả hai tận dụng mọi thời gian rảnh để tận hưởng niềm hạnh phúc gia đình bên nhau.

Giải thích lý do vì sao không mấy khi nhìn thấy anh gần gũi con riêng của người anh sẽ lấy làm vợ, họ Ưng nói anh và Kim Cương đã thỏa thuận không muốn những thông tin ngoài lề làm ảnh hưởng tới tuổi thơ của bé. Vì lẽ này, dù có rất nhiều hình ảnh chụp chung 3 người nhưng Ưng Hoàng Phúc quyết định không công khai, với mong muốn cuộc sống của con không bị chú ý quá nhiều.

Xem Video: Kỉ niệm bỏ quên - Ưng Hoàng Phúc

[mecloud]otiXBWuTLo[/mecloud]

Lam Bông 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tuổi thơ