Tin mới

Ưng Hoàng Phúc nhắn nhủ đầy ngôn tình đến bà xã Kim Cương trong ngày đặc biệt

Thứ tư, 01/12/2021, 19:16 (GMT+7)

Màn thả 'cẩu lương' trên mạng xã hội của Ưng Hoàng Phúc khiến các fan được phen 'hít no'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đăng tải dòng chia sẻ đầy mặn nồng đến bà xã Kim Cương nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới khiến dân tình thích thú.

"Chúng ta đã trải qua rất nhiều thăng trầm của cuộc sống để đến bên nhau. Có những lúc vui vẻ hạnh phúc, nhưng cũng có những lúc cuộc sống vô cùng khó khăn. 

Cảm ơn em đã luôn bên anh, ủng hộ anh cho dù cuộc sống có khó khăn như thế nào. Anh sẽ luôn cố gắng tất cả vì em và vì hạnh phúc của chúng ta. Có thể đối với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng đối với anh, em chính là cả thế giới của anh và anh sẽ làm tất cả để em cảm thấy hạnh phúc. 

Cảm ơn em vì đã bên anh cho dù có như thế nào đi chăng nữa. Dù chỉ là kỷ niệm 3 năm ngày cưới nhưng chúng ta đã bên nhau 10 năm. Thời gian không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn. Anh luôn hạnh phúc vì thời gian mình sống bên nhau. Và mong rằng thời gian đó sẽ kéo dài mãi mãi. Chúc mừng kỷ niệm 3 năm ngày cưới cột mốc 10 năm của chúng mình thật vui và hạnh phúc em nhé", Ưng Hoàng Phúc viết trên trang cá nhân.

Hình ảnh Ưng Hoàng Phúc tình cảm bên bà xã Kim Cương. Ảnh FBNV
Hình ảnh Ưng Hoàng Phúc tình cảm bên bà xã Kim Cương. Ảnh FBNV

Bài viết của Ưng Hoàng Phúc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Hầu hết đều dành những lời ngưỡng mộ trước tình cảm của Ưng Hoàng Phúc với bà xã của mình. Bên cạnh đó, không ít người cũng bày tỏ ghen tỵ khi bị nam ca sĩ cho "hít" no nê "cẩu lương" (là một từ lóng phổ biến trên mạng xã hội Trung Quốc ám chỉ hành động thân mật, tình cảm ngọt ngào mà các cặp đôi yêu nhau thể hiện trước mặt những người độc thân).

Cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương. Ảnh FBNV
Cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương. Ảnh FBNV
Ảnh internet
Ảnh internet

Ưng Hoàng Phúc là thần tượng một thời của các khán giả trẻ 8x và 9x trong suốt các thập niên 2000 ở dòng nhạc thị trường. Sau khi kết hôn với Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc đã nhận nhiều ý kiến trái chiều vì nữ người mẫu đã từng có một đời chồng và con riêng. Tuy nhiên, cả hai đã chứng minh tình cảm của mình và viết lên câu chuyện đẹp về hình mẫu lý tưởng trong showbiz khi quyết định về chung một nhà sau 6 năm yêu nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news