Tin mới

Ưng Hoàng Phúc khoe con trai 13 tuổi đã cao hơn 1m8 khiến dân tình trầm trồ

Thứ tư, 19/07/2023, 13:55 (GMT+7)

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương nhận được nhiều bình luận ngưỡng mộ của cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ hình ảnh gia đình 5 thành viên trên Facebook cá nhân. Nam ca sĩ viết: "Tranh thủ trước khi vào năm học mới đưa các con đi chơi. Anh Hai cao hơn m80 rồi nha cả nhà, còn 2 em bé cũng đang phấn đấu đấy ạ".

Ưng Hoàng Phúc khoe ảnh con trai cả đã cao vượt bố mẹ
Ưng Hoàng Phúc khoe ảnh con trai cả đã cao vượt bố mẹ

Theo lời Ưng Hoàng Phúc, con trai lớn hiện tại đã cao hơn 1m80 dù mới 13 tuổi. Được biết, cậu nhóc là con riêng của Kim Cương trước khi kết hôn với Ưng Hoàng Phúc, dù vậy anh vẫn coi bé như con ruột và chăm sóc tận tình, chu đáo. Ở phần bình luận, Ưng Hoàng Phúc thừa nhận có lẽ tương lai anh sẽ trở thành người thấp nhất nhà.

Được biết, Ưng Hoàng Phúc vừa có chuyến lưu diễn tại nước ngoài cùng vói sự "tháp tùng" của vợ Kim Cương. Trên fanpage của gia đình, Kim Cương chia sẻ: "Sau chuyến lưu diễn ở Mỹ về trưa nay dù mệt lắm nhưng phải hoàn thành nhiệm vụ với các bạn nhỏ, đưa nhau quanh 1 vòng siêu thị rồi về nè, Ba Mẹ hết xí quách rồi".

Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương khiến nhiều người ngưỡng mộ
Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương khiến nhiều người ngưỡng mộ

Nam Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương chính thức bắt đầu hẹn hò từ năm 2011 và "về chung nhà" vào năm 2015. Yêu nhau 7 năm, mãi đến cuối năm 2018, cả hai mới tổ chức lễ cưới. Thời điểm diễn ra hôn lễ, cặp đôi đã có chung với nhau một bé trai 2 tuổi. Ngoài ra, Kim Cương còn có 1 cậu con trai riêng nay đã 13 tuổi. Cuối tháng 9/2019, cặp vợ chồng tiếp tục đón con gái thứ 2 chào đời. 

Hiện tại, cựu siêu mẫu đã rút khỏi sàn catwalk để tập trung lo cho 3 con, chăm sóc và phụ giúp chồng quản lý công ty giải trí.

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news