Tin mới

Ưng Hoàng Phúc khoe cát-xê "khủng" sau một đêm diễn

Thứ tư, 11/01/2017, 15:22 (GMT+7)

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chia sẻ hình ảnh số tiền được cho là cát-xê sau một đêm diễn khiến fan không khỏi choáng váng.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chia sẻ hình ảnh số tiền được cho là cát-xê sau một đêm diễn khiến fan không khỏi choáng váng.

[mecloud]wWO9WzZG6N[/mecloud]

Trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chia sẻ bức ảnh chụp số tiền lớn và viết: "Hai show trong một buổi tối. Giờ thì ta đã biết".

Những cọc tiền có mệnh giá 500 nghìn đồng, 100 nghìn đồng nhiều người cho rằng cát - xê của Ưng Hoàng Phúc lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng chỉ trong một đêm.

Ưng Hoàng Phúc gây xôn xao khi khoe tiền cát-xê khủng. Ảnh internet

Tuy nhiên, ngay sau đó, giọng ca "Vì sao trong lòng tôi" cho biết, tài khoản trang cá nhân của mình có người lạ đột nhập và "chia sẻ liên kết lung tung". Có thể số tiền mà Ưng Hoàng Phúc khoe trước đó cũng là do kẻ đột nhập đăng lên.

Ưng Hoàng Phúc luôn giữ vững phong độ sau gần 20 năm đi hát. Ảnh internet

Ưng Hoàng Phúc từng là một thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng 1088. Năm 2000, nhóm 1088 tan rã và Ưng Hoàng Phúc chính thức về đầu quân công ty mới thành lập của Quang Huy. Anh chính là ca sĩ đầu tiên của công ty và cùng với Quang Huy tạo nên một thế lực mới trong showbiz Việt.

Những năm 2000, Ưng Hoàng Phúc vụt sáng như một hiện tượng trong làng giải trí Việt khi tạo nên những kỉ lục mà chưa một ca sĩ nào thời điểm đó làm được.

Hiện tại, Ưng Hoàng Phúc đang có cuộc sống hạnh phúc bạn gái Kim Cương. Họ đã đăng ký kết hôn và dự tính tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cátxê