Tin mới

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ thông tin hậu sự của cố NS Vân Quang Long: Không thể đưa ngay về Việt Nam

Thứ ba, 29/12/2020, 21:41 (GMT+7)

Ưng Hoàng Phúc cho hay bản thân vô cùng sốc và không thể tin vào sự thật này. Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm một số thông tin quan trọng về hậu sự của người bạn quá cố.

Chiều tối 29/12, thông tin nam Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ tại Mỹ vẫn đang khiến các khán giả cũng như cả showbiz Việt quá bàng hoàng.

Trên mạng xã hội, những người đồng nghiệp thân thiết cũng như các fan hâm mộ đều gửi lời chia buồn nghẹn ngào khi giọng ca Thư Cuối đã ra đi mãi mãi...

Ngay lúc này, Ưng Hoàng Phúc - người bạn thân thiết cũng là thành viên hoạt động cùng Vân Quang Long trong nhóm 1088 cũng không khỏi đau lòng.

Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979, tại TP.HCM.

Ưng Hoàng Phúc cho hay bản thân vô cùng sốc và không thể tin vào sự thật này. Hiện người em út của 1088 cũng chia sẻ thêm một số thông tin quan trọng về hậu sự của người bạn quá cố.

Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám 1088, gồm 5 gương mặt: Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo, Nhật Tinh Anh.

Theo giọng ca sinh năm 1981, ca sĩ Vân Quang Long ở bên Mỹ một mình và không có người thân. Vậy nên, ban đầu mọi người có dự định đưa anh Hiển về Việt Nam nhưng do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, bạn bè sẽ quyết định sẽ lo hậu sự và hỏa thiêu linh cữu của anh ấy ở Mỹ.

Những ca khúc được yêu thích của nhóm có thể kể đến Về đi em, Thư cuối, Gửi tình theo gió, Năm anh em trên một chiếc xe tăng...

Đợi đến khi tình hình dịch bệnh bớt căng thẳng cũng như bố ruột của anh Hiển ổn định tinh thần, bạn bè sẽ đưa tro cốt của Vân Quang Long về với quê nhà.

Được biết, bố của cố ca sĩ đang mắc bệnh tim nên hiện tại gia đình đang rất lo lắng cho tình trang sức khoẻ của ông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news