Tin mới

Ưng Hoàng Phúc trao nhẫn tiền tỷ cầu hôn Kim Cương

Thứ hai, 08/10/2018, 09:20 (GMT+7)

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã trao tặng bà xã Kim Cương chiếc nhẫn tiền tỷ trong buổi cầu hôn lãng mạn bên bờ biển.

Nam Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã trao tặng bà xã Kim Cương chiếc nhẫn tiền tỷ trong buổi cầu hôn lãng mạn bên bờ biển.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vừa có buổi chụp ảnh cưới bên bờ biển. Cựu thành viên nhóm 1088 khiến vợ xúc động khi trang hoàng không gian lãng mạn và hát tặng cô ca khúc "Giấc mơ một cuộc tình".

Sau đó, Ưng Hoàng Phúc quỳ gối nói lời cầu hôn với giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008. Cặp đôi đã về chung nhà từ lâu và sinh được một cậu con trai nhưng đến nay họ vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Từ khi yêu Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương lùi về hậu phương để hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp ca hát. Cô hạnh phúc khi được ông xã lồng vào tay chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Ưng Hoàng Phúc quỳ gối cầu hôn Kim Cương. Ảnh internet

Trước khi yêu và kết hôn cùng Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc được xem như 1 quý ông đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Xung quanh anh luôn có rất nhiều bóng hồng theo đuổi.

Nam ca sĩ đeo nhẫn cho vợ. Ảnh internet

Thế nhưng, Ưng Hoàng Phúc lại "làm lơ" tất cả Hot girl, chân dài của Showbiz Việt để xây dựng gia đình hạnh phúc cùng Kim Cương - cô người mẫu từng có một đời chồng và con riêng.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi. Ảnh internet

Kim Cương được biết tới là 1 người mẫu khá nổi tiếng từ những năm 2008, 2009. Cô sở hữu vóc dáng "chuẩn", đôi chân dài miên man và gương mặt ưa nhìn. Năm 2008, Kim Cương giành giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam. Vóc dáng hoàn hảo cùng số đo 3 vòng nóng bỏng là điểm khiến cô luôn nổi bật giữa đám đông.

Mặc dù trước khi gặp Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từng kết hôn và sinh con, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của cô và nam ca sĩ. ù đã là mẹ 2 con, cô vẫn khiến chồng tự hào với nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm của mình. Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, nồng nàn như thuở mới yêu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhẫn đính hôn