Tin mới

Điểm qua loạt style màu mè của Thơ Nguyễn

Chủ nhật, 21/03/2021, 14:41 (GMT+7)

Sau loạt thị phi, dân tình tiếp tục soi style ăn mặc màu mè, thậm chí là "cưa sừng làm nghé" của Thơ Nguyễn.

Thơ Nguyễn đang là cái tên "gây bão" mạng xã hội những ngày qua. Xuất pháp từ clip "xin vía học giỏi", nữ Youtuber nhanh chóng trở thành mục tiêu công kích của cư dân mạng.

Điểm qua loạt style màu mè của Thơ Nguyễn - Ảnh 1

Hết bàn luận về nội dung các clip của Thơ Nguyễn, mới đây "giang cư mận" bắt đầu chuyển hướng để đạo mộ phong cách ăn mặc "cưa sừng làm nghé" của cô nàng này. 

Điểm qua loạt style màu mè của Thơ Nguyễn - Ảnh 2

Theo những hình đăng tải trên mạng xã hội, Thơ Nguyễn thường xuyên "kết thân" với những bộ trang phục có màu sắc sặc sỡ như hồng pastel, cam, tím...

Điểm qua loạt style màu mè của Thơ Nguyễn - Ảnh 3

Nữ youtober có "ti tỉ" kiểu dáng mũ mũ bucket với đầy đủ màu sắc kiểu dáng. 

Điểm qua loạt style màu mè của Thơ Nguyễn - Ảnh 4

Gọng kính bản to, cùng lối trang điểm có phẩn "quê quệch" của Thơ Nguyễn khiến khán giả có phẩn "hoang mang" . Cư dân mạng cho rằng, hồng cánh sen và đỏ đậm là màu son "chân ái" của Youtuber quê Bình Dương

Điểm qua loạt style màu mè của Thơ Nguyễn - Ảnh 5

Ngoài ra, nữ Youtuber còn thường xuyên chu môi, nhõng nhẽo, hay đeo kẹp nơ, vòng tay hoạt hình . Điều này được cho là dễ tạo cảm giác khó chịu cho người xem.

Điểm qua loạt style màu mè của Thơ Nguyễn - Ảnh 6

Để tăng độ dễ thương, nhí nhành, Thơ Nguyễn còn mạnh tay, sắm nguyên một dàn váy yếm với đủ chất liệu. Cô nàng thường xuyên mix yếm với áo phông cùng phụ kiện là túi, kính, mũ...

Điểm qua loạt style màu mè của Thơ Nguyễn - Ảnh 7

Bộ đàm công chúa "hồng loe hồng loét" chắc hẳn sẽ khiến cô nàng trở nên nhí nhành đáng yêu hơn trong mắt các thiên thần nhỏ. Nhưng trong mắt các bậc phụ huynh, thì đây không khác gì "chị kính hồng phiên bản lỗi".

Điểm qua loạt style màu mè của Thơ Nguyễn - Ảnh 8

Combo áo phông màu sắc cùng vớ cao quá gối dành cho những cô cậu tuổi teen. 

Điểm qua loạt style màu mè của Thơ Nguyễn - Ảnh 9

Thậm chí, trong một lần giữ vị trí ban giám khảo của một cuộc thi âm nhạc, biểu cảm "lố lăng" cùng trang phục của Thơ Nguyễn khiến không ít khán giả cảm thấy "khó hiểu'.

Lý giải về phong cách ăn mặc của Thơ Nguyễn, nhiêu khán giả cho rằng vì định hướng xây dựng một kênh Youtube chuyên sản xuất nội dung cho trẻ con nên cô nàng đã có cách ăn mặc như thế. Cũng có không ít phản bác: "Đâu nhất thiết cứ làm cho trẻ em thì phải ăn mặc màu mè như vậy, chỉ cần chú trọng nội dung ý nghĩa, hình ảnh sinh động thì các con chắc chắc sẽ thích". Hay " Ăn mặc như vậy thì các bé sẽ thấy thích, như nếu để về lâu về dài, điều này vô hình chung tác động đến việc định hình phong cách cá nhân của con trẻ"

Phong cách thời trang là do cá nhân mỗi người tạo nên, không ai có quyền o ép hay bắt buộc chúng ta phải theo khuôn khổ, hay mô típ nào. Thế nhưng, để tránh trở thành mục tiêu "xăm soi" của Cộng đồng mạng, chúng ta nên lựa chọn trang phục phù hợp, để làm sao vừa hợp "mắt" vừa hợp "mốt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news