Tin mới

Va chạm 'biệt thự di động' Mercedes-Maybach gần chục tỷ, 2 nam thanh niên nhận cái kết không ngờ

Thứ ba, 06/07/2021, 09:47 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh về một vụ va chạm giao thông liên quan giữa chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 đời 2018 với chiếc xe máy mang nhãn hiệu Yamaha Exciter được chia sẻ đã thu hút không ít sự quan tâm của CDM.

Thông tin ban đầu, vụ va chạm xảy ra vào chiều ngày 4/7 vừa qua trên đường Nguyễn Thị Mai Khai (Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương). Thời điểm đó, 2 nam thanh niên điều khiển xe máy Yamaha Exciter đã không may húc trúng đuôi siêu xe Mercedes-Maybach dừng đỗ đèn đỏ phía trước.

Hiện trường vụ va chạm. Ảnh: FB
Hiện trường vụ va chạm. Ảnh: FB

Hậu quả vụ va chạm khiến cho chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 bị móp cản va sau, 2 thanh niên chạy xe máy Yamaha Exciter bị xây xước nhẹ. Chiếc xe Yamaha Exciter bị kẹt dưới gầm 'xế hộp', người dân sau đó hỗ trợ kéo xe ra bên ngoài.

Tại hiện trường, 2 thanh niên thì ngồi vật ra đường, thất thần ôm đầu vì rất có thể phải bán nhà đi để đền bù vì biết đã đụng trúng chiếc 'biệt thự di động' đắt tiền.

May cho 2 thanh niên đi xe máy gặp phải người giàu dễ tính.
May cho 2 thanh niên đi xe máy gặp phải người giàu dễ tính.

Được biết, 2 thanh niên chạy xe Yamaha Exciter gây thiệt hại lớn về tài sản với con số ước tính gần 100 triệu đồng cho chủ chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450.

Tuy nhiên, theo thông tin thì chủ xe Mercedes-Maybach cuối cùng đã không yêu cầu 2 thanh niên phải đền bù, dù được bỏ qua nhưng đây chắc chắn là lời nhắc nhở mạnh mẽ dành cho họ trong việc chạy xe tham gia giao thông trên đường.

Những chiếc xe siêu sang như Mercedes-Maybach S-Class được nhiều người ví như các căn 'biệt thự di động' nên ai nấy đều bảo nhau khi ra đường gặp tốt nhất là tránh xa ra phòng trường hợp xảy ra tình huống không may mắn, va quẹt vào có thể làm cả đời cũng không đền nổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news