Tin mới

Viettel thua đại diện Thái tơi bời lần 2 tại AFC Champions League 2021, fan 'Voi chiến' được dịp mỉa mai

Thứ ba, 06/07/2021, 09:05 (GMT+7)

Với 1 bàn thắng và 5 bàn thua trước đội bóng Thái, Viettel đã khép lại hành trình non nớt ở đấu trường AFC Champions League 2021. 2 trận thua mất mặt trước người Thái khiến đại diện Việt Nam nhận không ít sự mỉa mai từ CĐV xứ Chùa vàng.

Trong trận lượt đi, Viettel đã để thua đương kim vô địch Thái Lan 0-2. Quế Ngọc Hải và các đồng đội tràn đầy khí thế để 'rửa mặt' trong trận tái đấu với BG Pathum United của Thái Lan ở trận lượt về bảng F, AFC Champions League 2021.

Qua 2 trận đấu, dẫu Viettel có nỗ lực, song khoảng cách diệu vợi về mặt đẳng cấp vẫn còn đấy.
Qua 2 trận đấu, dẫu Viettel có nỗ lực, song khoảng cách diệu vợi về mặt đẳng cấp vẫn còn đấy.

Tuy nhiên, cũng như ở trận lượt đi, Pathum United là đội áp đảo sau tiếng còi khai cuộc. Những pha phối hợp tấn công của đại diện Thái Lan khiến khung thành Viettel chao đảo dữ dội. Và đại diện Việt Nam tiếp tục để thua với tỷ số 1-3.

Với một bàn thắng và 5 bàn thua trước đội bóng Thái, nhà đương kim vô địch V.League khép lại hành trình non nớt ở đấu trường đẳng cấp hàng đầu châu lục, dù vẫn còn 2 trận đấu nữa trước mắt.

Viettel thua Thái tơi bời lần 2 tại AFC Champions League 2021, fan Việt Nam - Thái Lan khẩu chiến dữ dội
Viettel thua Thái tơi bời lần 2 tại AFC Champions League 2021, fan Việt Nam - Thái Lan khẩu chiến dữ dội

Hiện đại diện Việt Nam mới chỉ có 3 điểm sau 4 trận ở bảng F. Ulsan Hyundai đứng đầu với 12 điểm, thứ hai là Pathum United với 9 điểm. Hoàng 'bò' và các đồng đội coi như đã hết cơ hội giành vé đi tiếp và 2 trận còn lại gặp Ulsan Hyundai, Kaya chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

Sau trận đấu, CĐV xứ Chùa vàng sung sướng khi đội nhà thắng trận, một số còn mỉa mai CLB Việt Nam:

"Buồn vì ĐTQG Thái Lan lắm nhưng thật may có vài CLB kéo lại chút an ủi"; "Nhà vô địch Viettel chỉ tới được "một nửa" mà thôi, haha!"; "Sắp xách vali về nước rồi, Việt Nam ơi"..., là những bình luận từ CĐV Thái Lan.

Viettel để thua BG Pathum United 0-2 ở trận lượt đi bảng B, AFC Champions League 2021.
Viettel để thua BG Pathum United 0-2 ở trận lượt đi bảng B, AFC Champions League 2021.

Trước sự mỉa mai của người Thái, fan Việt Nam đưa ra những luận điểm bảo vệ đội nhà: "Có 5 cầu thủ Viettel vừa đá cho ĐTVN ở UAE, nên chắc chắn rất mệt mỏi. Pathum thì được chơi trên sân nhà. Mà có vào vòng trong cũng là lót đường cho các đội mạnh khác thôi.

ĐT Việt Nam đang tập trung cho vòng loại thứ ba khu vực châu Á, World Cup 2022. Nếu Viettel loại Pathum United và đi tiếp, sẽ ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch của ĐTQG.

Nếu Viettel đi tiếp thì lịch trình thi đấu của các tuyển thủ tại CLB này sẽ rất dày. V.League cũng đã phải đổi lịch để hỗ trợ ĐTVN đá vòng loại cuối World Cup rồi!".

Thế nhưng, fan Thái Lan tiếp tục mỉa mai: "Vâng, Việt Nam là vua thiên hạ rồi. Xin lỗi nhé, chúng tôi đơn giản chỉ nói về trận đấu đêm qua mà thôi!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news