Tin mới

Đại gia mang siêu xe 14 tỷ đi bán vải ở vỉa hè: Tôi bán ủng hộ nông dân

Thứ tư, 09/06/2021, 18:41 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh một người đàn ông lái xe Mercedes G63 trị giá hơn 10 tỷ đi bán vải thiều Bắc Giang ở vỉa hè Hà Nội được chia sẻ đã khiến dư luận quan tâm.

Trong hình ảnh được chia sẻ khắp các diễn đàn, người đàn ông này cùng một phụ nữ đang dựng sạp hàng bán vải trên vỉa hè. Giữa một loạt những chùm vải thiều được bán với giá 20.000 đồng/ kg, người ta thấy bóng dáng chủ chiếc Mercedes AMG G63 lấp ló đằng sau.

Đại gia mang siêu xe 14 tỷ đi bán vải ở vỉa hè: Tôi bán ủng hộ nông dân - Ảnh 1

Thay vì quan tâm đến giá trị các thùng vải, nhiều người tò mò về danh tính vị đại gia này là ai lại có thể sở hữu một chiếc "chuyên cơ mặt đất" với giá trị bằng cả căn biệt thự hạng sang.

Hình ảnh bán vải trên Mercedes G63 này khiến dân mạng không ngừng trầm trồ, ao ước.
Hình ảnh bán vải trên Mercedes G63 này khiến dân mạng không ngừng trầm trồ, ao ước.

Theo tìm hiểu, vị đai gia bán vải kia là một ông chủ showroom ô tô S.T trên đường Tôn Thất Thuyết (TP Hà Nội).

Chiều ngày 9/6, anh Quang Trọng, chủ showroom ô tô S.T. cho biết, anh làm công việc này không thu một đồng lãi nào cho bản thân, ngược lại anh phải bỏ thêm thời gian và tiền để tiêu thụ được hết 4 tấn vải.

Anh Trọng ngồi trên xe sang bán vải thiều khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FB
Anh Trọng ngồi trên xe sang bán vải thiều khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FB

"Ban đầu khi liên hệ với bạn ở Bắc Giang chỉ với mục đích hỏi xem có thể giúp được gì khi tình hình dịch bệnh ở đó đang diễn biến phức tạp. Tuy nhiên bạn tôi đã gợi ý có thể hỗ trợ thông qua việc tiêu thụ vải cho nông dân nơi đây. Khoảng 15h ngày 7/6, bạn tôi đã gửi 4 tấn vải xuống Hà Nội. Sau đó tôi đã chuyển khoản luôn 80 triệu đồng để thanh toán tiền vải", anh Trọng chia sẻ.

Theo anh Trọng, trong chiều qua (8/6), anh đã tiêu thụ hết 4 tấn vải. Ngoài điểm bán gần showroom ô tô của anh còn 2 điểm bán khác là Hoàng Cầu và ở Mai Dịch. Hầu hết người dân đều mua với giá 20 nghìn đồng/kg mà không mặc cả.

Có những người thắc mắc giá anh bán cao hơn chỗ khác nên anh đều mời họ ăn thử rồi hãy quyết định mua hay không thì tuỳ.

"Mọi người đến mua hàng đều được thoải mái ăn thử rồi quyết định mua, bởi vậy tôi mới bán nhanh hết vải như vậy. Trong 4 tấn vải, tôi bán được hơn một nửa, còn gần một nửa là để cho, biếu, tặng.

Hoàn toàn không có một đồng lãi nào, nhập bao nhiêu tôi bán giá y như vậy", anh Trọng nói và cho biết, cảm thấy khó chịu khi nhiều người không hiểu lại có những bình luận trái chiều. Vải Bắc Giang có rất nhiều loại chứ anh không bán vải để lấy lãi.

Được biết, Mercedes G63 vốn là chiếc siêu xe vạn người mê với thiết kế sang trọng nhưng cũng rất "hầm hố". Chiếc xe này thuộc dòng SUV hạng sang cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ Đức có giá trên dưới 10 tỷ đồng chưa kể thuế.

Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng cũng lần đầu khoe chiếc xe G63 biển số cực chất. Ngay sau đó "chủ tịch" Sơn Tùng cũng xuất hiện với hình ảnh chiếc Mercedes AMG G63 trắng toát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news