Tin mới

Vận chuyển hơn 5 vạn viên ma túy tổng hợp, bị bắt quả tang tại trận

Thứ hai, 09/06/2014, 15:08 (GMT+7)

Đang trên đường vận chuyển ma túy tổng hợp về Bắc Ninh để tiêu thị thì Cường và Thịnh bị cơ quan công an bắt quả tang với 53.600 viên ma túy tổng hợp (hồng phiến).

 

 

(Tinmoi.vn) Đang trên đường vận chuyển ma túy tổng hợp về Bắc Ninh để tiêu thị thì Cường và Thịnh bị cơ quan công an bắt quả tang với 53.600 viên ma túy tổng hợp (hồng phiến).

Ngày 9/6, Công an tỉnh Sơn La đang tạm giữ Nguyễn Đức Thịnh, Nguyễn Viết Cường và Nguyễn Văn Quỳnh về hành vi buôn bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Từ đầu năm 2014 đến nay, Thịnh và Cường nhiều lần sử dụng ô tô để vận chuyển ma túy từ xã Lóng Luông về Bắc Ninh tiêu thụ...

Sau quá trình kiểm tra phương tiện ôtô của các đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện 53.600 viên ma túy tổng hợp (hồng phiến) được cất giấu rất kỹ lưỡng trên xe cùng nhiều vật chứng liên quan khác.

Trước đó, ngày 4.6, cơ quan CA đã tiến hành lệnh bắt, khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Nguyễn Văn Quỳnh (37 tuổi, trú tại xóm Kiên Phong, xã Mai Hạ, huyện Mai Châu, Hòa Bình). Tại đây, cơ quan chức năng tiếp tục thu giữ thêm 100 viên ma túy tổng hợp, 3 ĐTDĐ và nhiều vật chứng liên quan.

Vận chuyển hơn 5 vạn viên ma túy tổng hợp, bị bắt quả tang tại trận

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận chúng đã thống nhất phân công nhau nhiệm vụ cụ thể, trong đó, Quỳnh có nhiệm vụ giao dịch trực tiếp với người bán; còn Thịnh cùng với Cường có nhiệm vụ nhận và vận chuyển hàng bằng xe ôtô. Để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, Quỳnh kiêm luôn nhiệm vụ đi trước để dò đường. Với thủ đoạn trên, trong thời gian vừa qua, các đối tượng đã rất nhiều lần vận chuyển ma túy từ Lóng Luông về Bắc Ninh tiêu thụ trót lọt. Sau mỗi lần mua bán, Quỳnh và Cường đều được Thịnh trả công sòng phẳng, rõ ràng.

Được biết, đây là chuyên án về ma túy tổng hợp lớn nhất từ trước đến nay mà Công an huyện Vân Hồ cùng lực lượng chức năng tỉnh Sơn La khám phá. Trong quá trình phá án, các đối tượng hết sức tinh vi và manh động, chúng sẵn sàng chống trả lực lượng chức năng khi bị phát hiện.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng điều tra chuyên án và truy bắt các đối tượng còn lại trong đường dây ma túy lớn này.

 

Trang Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news