Tin mới

Vân Dung sốc khi Xuân Bắc tuyên bố từ mặt Tự Long

Thứ hai, 05/02/2018, 15:08 (GMT+7)

Nữ danh hài Vân Dung không khỏi sốc và hoảng loạn khi nghe chính Xuân Bắc tuyên bố "Từ nay, đừng bao giờ nhắc cái tên Tự Long trước mặt tôi nữa".

Nữ danh hài Vân Dung không khỏi sốc và hoảng loạn khi nghe chính Xuân Bắc tuyên bố "Từ nay, đừng bao giờ nhắc cái tên Tự Long trước mặt tôi nữa".

Xuân Bắc, Tự Long vốn được biết đến là đôi bạn thân thiết lâu năm trong giới nghệ sĩ. Cả hai hợp nhau từ sân khấu lẫn ngoài đời. Chính vì vậy, ít ai nghĩ rằng, một ngày họ lại có thể từ mặt nhau.

Theo Trí thức trẻ, trong một cuộc nói chuyện với Táo bà Vân Dung, Xuân Bắc bất ngờ tức tối bày tỏ: "Từ nay, đừng bao giờ nhắc cái tên Tự Long trước mặt tôi nữa". Nghe câu nói này, Vân Dung vô cùng hoảng hốt và sốc. Nữ diễn viên liền gọi cho tất cả anh em tìm cách khuyên giải. Quang Thắng, Công Lý và đạo diễn Đỗ Thanh Hải đều buồn rầu khẳng định với Vân Dung: "Chuyện đến nước này, không thể giải quyết nổi, anh em chúng nó tương tàn rồi".

Tình bạn thân thiết của Xuân Bắc và Tự Long. Ảnh internet

Gọi cho Tự Long, Vân Dung cũng nhận được câu nói: "Có Long thì không có Bắc, Dung chọn đi!". Mặc dù Vân Dùng tìm mọi cách để hàn gắn mối quan hệ của Xuân Bắc - Tự Long nhưng đều thất bại.

Đến 6 tháng sau, Vân Dung mới ớ người khi thấy cả hai đã làm lành. Thế nhưng thay vì cảm giác vui mừng, cô bẽ bàng khi nhận ra Xuân Bắc, Tự Long… dàn cảnh lừa đảo. Mà chơi dai, lừa hẳn suốt 6 tháng trời.

Câu chuyện hy hữu, các danh hài lập mưu lừa Vân Dung suốt nửa năm ròng đã trở thành một "giai thoại" của đội hài miền Bắc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thanh Hải