Tin mới

Xuân Bắc gây chú ý khi khoe ảnh 'độc' bên cạnh 2 anh trai

Thứ năm, 27/07/2023, 14:46 (GMT+7)

Khoảnh khắc của ba anh em nhà Xuân Bắc nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Xuân Bắc là nghệ sĩ nổi tiếng, cũng vì thế mà anh nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng mỗi khi hiện diện tại sự kiện hay trên mạng xã hội. Mới đây, những hình ảnh của Xuân Bắc bên cạnh 2 người anh trai đã được chia sẻ và nhanh chóng nhận được lượt tương tác lớn từ người hâm mộ.

Hình ảnh của Xuân Bắc bên 2 anh trai nhanh chóng nhận được sự chú ý. Ảnh: Internet
Hình ảnh của Xuân Bắc bên 2 anh trai nhanh chóng nhận được sự chú ý. Ảnh: Internet

Theo đó trong khoảnh khắc này, Xuân Bắc cùng với các anh trai của mình hiện diện ở cùng một mâm cơm. Tuy nhiên có lẽ vì trời nóng mà cả 3 anh em không khoác áo lên mình mà ghi lại khoảnh khắc "thiếu vải" này. Được biết, trong bức ảnh thiếu vắng sự hiện diện của người anh cả.

Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhìn vào đây, không ít người cho rằng các thành viên trong gia đình Xuân Bắc cũng có tính cách hài hước như nhau. Đặc biệt gương mặt giống nhau của 3 anh em khiến dân tình thích thú, đùa vui rằng chỉ 1 bức ảnh mà xuất hiện đến tận 3 Xuân Bắc.

Xuân Bắc gây chú ý khi khoe ảnh 'độc' bên cạnh 2 anh trai - Ảnh 1
 
Xuân Bắc thường xuyên hiện diện bên các anh trai. Ảnh: FB
Xuân Bắc thường xuyên hiện diện bên các anh trai. Ảnh: FB

Xuân Bắc sinh trưởng trong gia đình có 5 anh chị em. Tuy nhiên, chỉ có Xuân Bắc theo đuổi con đường nghệ thuật và gặt hái được thành công vang dội. 

Nhắc đến Xuân Bắc thì chắc chắn nhiều người sẽ biết đến người nghệ sĩ dí dỏm, hài hước. Xuân Bắc gây ấn tượng mạnh với khán giả khi tham gia diễn xuất ở nhiều bộ phim đình đám Sóng ở đáy sông, Hai phía chân trời, Ngã ba Đồng Lộc...

Xuân Bắc gây chú ý khi khoe ảnh 'độc' bên cạnh 2 anh trai - Ảnh 2
 

Bên cạnh đó, anh còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả với các tiểu phẩm hài đặc biệt là nhân vật Nam Tào trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Ngoài ra, Xuân Bắc còn làm MC một số chương trình như Đuổi hình bắt chữ, Hỏi xoáy đáp xoay, Ơn giời! Cậu đây rồi... Ở bất cứ vai trò nào, anh cũng có thể đảm nhiệm thành công và nhận được sự tin tưởng, tình cảm của đông chúng. 

Hiện, bên cạnh công việc diễn xuất, MC cho một số chương trình truyền hình, Xuân Bắc đang là giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Bắc