Tin mới

Văn Hậu tự tin sẽ sớm được ra sân tại giải VĐQG Hà Lan

Thứ năm, 12/12/2019, 09:31 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu cho hay vào thời gian sắp tới "là quãng thời gian quan trọng của sự nghiệp".

Hậu vệ người Thái Bình đã có một kỳ SEA Games thành công và kết thúc hành trình đầy cảm xúc tại SEA Games với tấm HCV lịch sử sau 60 năm chờ đợi.

Trong khi đồng đội U22 Việt ăn mừng và hàn huyên với gia đình thì Đoàn Văn Hậu đã trở lại Hà Lan cùng hội quân cùng CLB chủ quản SC Heerenveen.

Chia sẻ sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu cho biết anh đã thu được rất nhiều sau gần 1 tháng thi đấu tại Việt Nam. Điều này đã giúp Văn Hậu tự tin hơn nhiều trong cuộc cạnh tranh với suất đá chính tại Hà Lan vào thời điểm sắp tới.

"Kết thúc một kỳ SEA Games thành công tốt đẹp, sắp tới sẽ là khoảng thời gian quan trọng đối với sự nghiệp của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ", Văn Hậu chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu là ngôi sao sáng tại SEA Games 30. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Người hùng trận chung kết gặp U22 Indonesia, SEA Games cho rằng đây là giải đấu thành công và giúp Văn Hậu tự tin trở lại SC Heerenveen với một tâm thế hoàn toàn khác.

Màn trình diễn và tỏa sáng tại SEA Games đã giúp Văn Hậu ghi điểm với đội bóng ở xứ sở Hoa Tulip, và việc cầu thủ người Thái Bình lần đầu tiên được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan chỉ là vấn đề thời gian.

Trên thực tế, sau mỗi trận ra sân tại SEA Games, CLB Heerenveen đều gửi lời chúc mừng tới Văn Hậu. Đặc biệt sau trận chung kết thắng Indonesia 3-0 với cú đúp đẹp mắt của Văn Hậu, báo chí Hà Lan đã lên cơn sốt với của hậu vệ U22 Việt Nam.

Nhiều người dự đoán cơ hội ra sân của Văn Hậu tại Thái Lan đang khá rõ ràng, không chỉ bởi sự trưởng thành của cầu thủ chạy cánh mà còn phát biểu trước đây của HLV trưởng CLB Heerenveen. HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen cho biết cân nhắc sử dụng Đoàn Văn Hậu trước kỳ nghỉ diễn ra cuối năm nay.

"Tôi có thể sử dụng Văn Hậu trong những trận đấu vào tháng 12. Cũng như nhiều tài năng khác, SC Heerenveen có định hướng phát triển Văn Hậu. Khi thời gian chín muồi, cậu ấy sẽ được trao cơ hội. Tôi tin đây là bước đi đúng đắn của SC Heerenveen dành cho Văn Hậu", HLV Jansen nói.

Đoàn Văn Hậu không tham dự vào VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam tiếc nuối, nhưng đây cũng là cơ hội để hậu vệ sinh năm 1999 tập trung cho mục tiêu được thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news