Tin mới

Văn Mai Hương bị lộ 'clip nóng': Phạm Quỳnh Anh tiết lộ tình hình hiện tại của đàn em

Chủ nhật, 29/12/2019, 19:56 (GMT+7)

Theo nội dung đoạn tin nhắn của Phạm Quỳnh Anh, một ngày sau sự cố, Văn Mai Hương cho biết: "Em chỉ muốn chết thôi".

Ngày 28/12, trên các trang mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin nữ Ca sĩ Văn Mai Hương lộ clip nóng, do bị hack dữ liệu camera tại nhà riêng.

Những hình ảnh riêng tư, sinh hoạt cá nhân của giọng ca 'Nếu như ngày anh đến' bị phát tán nhằm mục đích xấu. Theo tìm hiểu, clip này đã được ghi hình từ cách đây 4 năm trong chính ngôi nhà của nữ ca sĩ.

Ngay sau khi những đoạn 'clip nóng' bị hacker tung lên, nhiều người không khỏi phẫn nộ. Các đồng nghiệp và cư dân mạng đang đứng về phía Văn Mai Hương, khuyên cô nên nhờ sự can thiệp của pháp luật khi cuộc sống riêng tư bị xâm phạm.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh, đàn chị thân thiết trong nghề đã cập nhật tình hình hiện tại của Văn Mai Hương. Thông qua đoạn tin nhắn qua lại, có thể thấy giọng ca 'Cầu hôn' đã bình tĩnh hơn.

Khi nhận được lời nhắn nhủ từ đàn chị nữ ca sĩ họ Văn cho biết: "Em đỡ hơn rồi, tại hồi sáng em sốc, giờ em ổn định rồi". Đồng thời, cô cũng biết ơn khi mọi người chung tay bảo vệ mình: "Thấy mọi người thương em, em xúc động lắm".

Được biết, sau sự cố, nữ ca sĩ đã tìm đến cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc, tìm ra thủ phạm trích xuất camera an ninh trong nhà riêng và đăng tải những hình ảnh của cô lên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news