Tin mới

Văn Mai Hương chính thức tiết lộ về bạn trai sau ồn ào 'lừa đảo' chuyện kết hôn

Thứ năm, 24/10/2019, 16:57 (GMT+7)

Sau loạt ồn ào về việc lấy 'lừa đảo' chuyện kết hôn để PR cho sản phẩm âm nhạc, Văn Mai Hương chính thức tiết lộ về bạn trai của mình.

Những ngày qua, Văn Mai Hương là cái tên được biết đến nhiều khi gây xôn xao về chuyện lộ giấy đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã đính chính lại không phải thông tin kết hôn mà giấy đăng ký kết hôn cùng ảnh cưới chỉ là PR cho sản phẩm âm nhạc của mình.

Văn Mai Hương gặp nhiều chỉ trích khi lấy chuyện kết hôn để PR cho sản phẩm âm nhạc.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Văn Mai Hương chính thức tiết lộ về người bạn trai của mình. Theo đó, người này không hoạt động trong showbiz cũng không phải người nổi tiếng.

Miêu tả về bạn trai của mình, Văn Mai Hương nói rằng, người yêu cô có ngoại hình thư sinh, đẹp trai và thường mặc áo sơ mình đóng thùng bảnh bao khiến cho giọng ca "Nếu như anh đến" nghi ngờ giới tính của người này.

Văn Mai Hương tiết lộ về bạn trai của mình.

Theo chia sẻ của Văn Mai Hương, cả hai đã yêu nhau được 6 tháng và bạn trai hiện tại là người mang đến cảm giác bình yên, vững chãi cho cô.

"Anh không phải người nổi tiếng, anh chỉ là người thường thôi. Đi qua nhiều đổ vỡ, tôi nhận ra rằng bây giờ mình không muốn yêu người trong showbiz nữa, có quá nhiều vấn đề mà khó nói được thành lời.", Văn Mai Hương chia sẻ.

Văn Mai Hương được biết đến là Á quân Vietnam Idol 2010. Sau đó, nữ ca sĩ phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Cách đây không lâu, Văn Mai Hương khiến nhiều người nghi vấn đang hẹn hò với người yêu mới. Cụ thể, trong một dịp đi chơi cùng bạn bè, Văn Mai Hương đã để lộ khoảnh khắc tình tứ với một chàng trai. Dù gương mặt của chàng trai này được hình sticker che chắn nhưng nhiều người vẫn cho rằng đây là người yêu mới của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news