Tin mới

Cư dân mạng thất vọng vì 'cú lừa' của Văn Mai Hương

Thứ ba, 22/10/2019, 08:37 (GMT+7)

Ca sĩ Văn Mai Hương khiến cư dân mạng thất vọng vì chiêu trò trước màn ra mắt MV chung với Bùi Anh Tuấn.

Tối ngày 21/10, Ca sĩ Văn Mai Hương chính thức kết thúc "cú lừa" ngoạn mục suốt những ngày qua về thông tin sắp kết hôn. Theo đó, sự thật thì đó chỉ là hình ảnh trong một MV của cô và Bùi Anh Tuấn.

Văn Mai Hương hóa cô dâu cùng Bùi Anh Tuấn trong MV. Ảnh internet

Nữ ca sĩ gốc Hà Nội chia sẻ: "Ừ thì có tiếng rồi... thì cho có miếng luôn nhỉ? Xin chân thành cảm ơn và vô cùng cảm động vì tình cảm mọi người dành cho em mấy ngày qua. I love you. Thương em thì thương cho trót nhé”.

Hành động của Văn Mai Hương khiến công chúng thất vọng. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận không vui trước "cú lừa" của nữ ca sĩ: "Chị đủ nổi tiếng, đủ tài năng rồi sao vẫn phải dùng đến chiêu trò vậy ạ"; "Thật sự thất vọng với các PR MV của Văn Mai Hương"; "Trời ơi, tôi cứ tưởng cô ấy sắp cưới ai ngờ chỉ là cú lừa"....


Tối 17/10, Văn Mai Hương đăng ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn. Tên và ngày sinh trong giấy trùng khớp với nữ ca sĩ. Trả lời Zing.vn, quản lý của Văn Mai Hương cho hay: "Đúng là Văn Mai Hương đã đăng ký kết hôn. Lễ cưới sẽ được tổ chức vào tháng sau".

Sau đó, Văn Mai Hương lại tiếp tục có động thái bất ngờ khi tung ảnh mặc váy cưới với dòng trạng thái: "Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news