Tin mới

Văn Mai Hương lên tiếng sau nghi án sửa mũi

Thứ năm, 11/12/2014, 16:36 (GMT+7)

Mới đây, Văn Mai Hương lên tiếng trước tin đồn sửa mũi, nữ ca sĩ phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho rằng sống mũi cao là do góc chụp.

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây, Văn Mai Hương lên tiếng trước tin đồn sửa mũi, nữ ca sĩ phủ nhận chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho rằng sống mũi cao là do góc chụp.

Hình ảnh mới nhất vừa đăng tải cùng nữ ca sĩ Ngọc Anh trên trang Instargram cả mình, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ ngạc nhiên với chiếc mũi của cô. Mũi Văn Mai Hương cao vút, thẳng tắp thay vì sống mũi thấp và to bè như trước đây. Không ít người nghi ngờ rằng cô vừa mới thực hiện phẫu thuật nâng mũi để cải thiện sống mũi thấp ngày xưa của mình.

Hình ảnh Văn Mai Hương và ca sĩ Ngoc Anh

Trước đây, Văn Mai Hương phải thường xuyên đánh phấn để tạo khối vùng mũi, tạo cảm giác cao hơn. Nhưng hiện tại, ngay cả với gương mặt mộc, sống mũi của nữ ca sĩ cũng “cao vút” khác thường.

Xem thêm Video cảnh tượng tan hoang tại vụ cháy chợ Nhật Tân :

Ngay sau đấy Văn Mai Hương đã lên tiếng trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của mình, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Các bạn ạ! Ai cũng có 1 thời trẻ trâu , mình cũng thường xuyên nhìn lại tất cả những tấm hình cũ của mình để phấn đấu cho thì hiện tại... và ôi thôi nó thật sự thảm hoạ! Đã có lúc mình từng nổi hết da gà khi nhìn nó vì mình thấy sợ cái thời điểm đó , trông mình không khác gì heo hết...  nên giờ khi ăn phải bóp mồm bóp miệng lắm các bạn ạ!.

Giảm cân là cả 1 quá trình nỗ lực đấy! Sau khi giảm còn phải bình thường ăn mặc để không bị quê mùa như ngày xưa nữa ý! Mình luôn trân trọng những gì bố mẹ mang lại cho mình. Khi sinh ra chẳng ai được chọn quyền xấu đẹp, mình cũng chẳng xinh đẹp gì. Nhưng là phụ nữ thì nên tôn trọng bản thân và học cách phát huy ưu điểm làm đẹp cho chính mình các bạn nhé !.

Cũng phải học trang điểm , chọn 1 góc mặt selfie đẹp nhất của bản thân để "lừa tình" nữa các bạn ạ. Rảnh quá nên mình khai quật mớ ảnh lúc mình 53,54kg gì đó thi vòng loại idol cho các bạn cùng xem nhé! Lúc này chưa có tiền "đập mặt sửa lại" đâu để chứng minh cho các bạn thấy 54kg ngày đó và 47kg bây giờ nó khác nhau vô cùng!".

Văn Mai Hương chia sẻ trên trang cá nhân của mình phủ nhận tin đồn sửa mũi

Bước ra từ cuộc thi Viet Nam Idol năm 2010, và ngay sau đó cái tên Văn Mai Hương được khán giả biết đến nhiều hơn đặc biệt là khán giả trẻ qua single Nếu như anh đến (2011). Kể từ đó hình ảnh của cô cũng thay đổi chóng mặt. Trước kia, Văn Mai Hương cũng là một trong số những sao Việt nhiều lần vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt V-line thon gọn như hiện nay.

Hình ảnh mới nhất của Văn Mai Hương

Nữ ca sĩ từng bị nghi ngờ độn cằm sau những hình ảnh khác biệt của ngày trước và bây giờ. Tuy nhiên, người đẹp lên tiếng khẳng định cô không phẫu thuật thẩm mỹ, tất cả thay đổi là do việc Giảm cân mà có.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news