Tin mới

Thời đến cản không kịp, 'con cưng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ như 'hổ mọc thêm cánh'

Thứ năm, 26/11/2020, 16:43 (GMT+7)

Vận may tới tấp, "mỏ vàng" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ như "hổ mọc thêm cánh" và đang dần hiện thực hóa giấc mơ triệu đô.

Thời gian gần đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục nhận tin vui, vận may đến tới tấp khi "mỏ vàng" mang tên Trung Nguyên ngày càng bùng nổ, phất lên như "diều gặp gió".

Theo đó, mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại thu về những hợp đồng chuyển nhượng khủng từ "đứa con tinh thần". Tốc độ tăng trưởng thần tốc đã khiến "mỏ vàng" của ông Vũ nâng lên tầm cao mới với số lượng hàng trăm cửa hàng khắp các vùng miền trên cả nước.

Trước đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng tiết lộ về tham vọng triệu đô từ mô hình kinh doanh mới vươn tầm quốc tế. Sau gần 2 năm, ông chủ Trung Nguyên đang dần hiện thực hóa giấc mơ tại thị trường trong nước. Mục tiêu sắp tới của ông Vũ sẽ tiến tới những thị trường nước ngoài tiềm năng để chinh phục "ngôi vương" của mình, đưa lên tầm cao mới.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tới tấp nhận tin vui từ "mỏ vàng" đắc lực. Ảnh internet

Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ như "hổ mọc thêm cánh" khi thiên thời, địa lợi nhân hòa đủ cả. Có thể thấy, sau khi ly hôn, ông Vũ dồn mọi nguồn lực, tâm huyết để vươn mình trỗi dậy.

>> Xem thêm: Tin tức kinh doanh 24h: Giá vàng chao đảo, Tỷ phú Trần Đình Long bám sát vị trí ông Phạm Nhật Vượng

Với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Trung Nguyên là cả thanh xuân là tâm huyết cả đời vun đắp, xây dựng. Trung Nguyên giống như sinh mạng của ông Vũ khiến ông bất chấp tìm mọi cách để bảo vệ.

Trong năm 2019, ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp một khó khăn trong công việc, Doanh thu bị giảm do nhiều yếu tố bên ngoài tác động. Tuy nhiên, nửa đầu năm 2020 đến nay, ông Vũ đang dần phục hồi nhờ đổi hướng phát triển. Điều này chứng minh tầm nhìn và chiến lược tinh tế của ông Đặng Lê Nguyên Vũ giữa lúc thời cuộc khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news