Tin mới

Minh Hằng bị 'người qua đường' phơi bày dung nhan thật, khuôn mặt mới khiến fan hú vía

Thứ ba, 24/11/2020, 10:55 (GMT+7)

Minh Hằng - nữ ca sĩ từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị phơi bày nhan sắc thật khiến fan hú vía.

Xuất hiện trong một sự kiện, Minh Hằng khiến ai nấy phát hoảng vì để lộ gương mặt bất thường đến khó hiểu. Nữ ca sĩ từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị người qua đường phơi bày dung mạo thật. Đặc biệt, đáng chú ý hơn cả chính là phần cằm nhô ra do nữ ca sĩ thẩm mỹ.

Minh Hằng bị người qua đường 'lật tẩy' dung nhan thật. Ảnh internet

Bên cạnh đó, giọng ca "Một vòng trái đất" cũng khiến fan lo lắng khi ngày càng gầy guộc, thiếu sức sống. Dường như, Minh Hằng đang cố ép cân để có một thân hình mong manh, mình hạc xương mai.

>> Xem thêm: Vỗ mặt Ngân 98, Ngọc Trinh thản nhiên khoe ảnh diễn trò không chỉ với tình già mà còn cả phi công trẻ

Trước đây, Minh Hằng vốn được công chúng biết đến với ngoại hình mũm mũm, khuôn mặt tròn, đôi mắt to đáng yêu. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, nữ ca sĩ bỗng can thiệp thẩm mỹ khiến nhan sắc không còn tự nhiên như xưa.

Khuôn mặt như biến dạng của nàng ca sĩ tài năng khiến fan hoảng hốt. Ảnh internet

Dấn thân vào showbiz với vai trò là một ca sĩ, tuy nhiên, sau đó Minh Hằng tạo ấn tượng nhiều hơn khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Nữ ca sĩ xuất hiện nhiều hơn trong các dự án phim truyền hình và cả trên màn ảnh rộng.

>> Xem thêm: Phi Nhung tung loạt ảnh thân mật bên người tình bị nghi là bố của con gái, còn ngả vào lòng nũng nịu

Nhan sắc trước và sau khi thẩm mỹ của nữ ca sĩ. Ảnh internet

Minh Hằng trong một sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Thành công, xinh đẹp, xong nữ ca sĩ được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lại có cuộc sống kín tiếng đến không ngờ. Kể từ sau tin đồn yêu đương với Ca sĩ Tim, Minh Hằng kín như bưng trong chuyện tình cảm. Mặc dù công khai đã có bạn trai nhưng nữ ca sĩ vẫn giấu kín những thông tin, hình ảnh về người đàn ông đặc biệt này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news