Tin mới

Bỏ mặc Sơn Tùng với nối tiếp vận đen, Hải Tú vô tình được 'nới dây' giữa cơn bão anti rầm rộ

Chủ nhật, 28/02/2021, 15:28 (GMT+7)

Bỏ mặc việc Sơn Tùng liên tiếp hứng trọn những ồn ào không đáng có từ việc 'drama trà xanh' cho đến tin đồn bị tố 'đạo nhạc' thì nữ chính trong vụ ồn ào trước đó là Hải Tú vẫn một mực giữ im lặng. 

Có lẽ sự im lặng của Sơn Tùng không còn được xem là 'chìa khoá vàng' để xử lý khủng hoảng truyền thông nữa mà hiện giờ bí quyết đó đã được chuyển sang cho Hải Tú. 

Hải Tú được xem là nữ chính trong vụ drama 'trà xanh' nổi đình nổi đám trên MXH, cô được xem là nữ nhân viên chen vào mối tìn giữa chủ tịch Tùng và bạn gái 8 năm Thiều Bảo Trâm

Mặc dù không rõ thực hư vụ ồn ào này như thế nào nhưng dường như làn sóng phẫn nộ đã trải dài khắp các cõi mạng khi đi đến đâu người ta cũng nhắc đến tên cô nhưng một thứ 'bùa hủi' mà có đến cỡ như Sơn Tùng cũng khó mà vớt vát được. 

    >>Xem ngay: Bất chấp mọi chỉ trích, Sơn Tùng vẫn chìa vai ra hứng vận đen và tận dụng 'tẩy trắng' cho Hải Tú?

Chưa dừng lại đó, chuỗi vận đen của Hải Tú còn liên tiếp đeo bám cô khi hết bị NXB lên tiếng về việc chụp ảnh phản cảm cùng sách, Hải Tú lại bị tung ra clip và hình ảnh được cho trong tài khoản của cô dùng để chat trên web của người lớn. 

Hải Tú được xem là nhân vật chính trong vụ drama 'trà xanh' và hứng vô vàn chỉ trích từ cộng đồng mạng. Ảnh: Internet
Hải Tú được xem là nhân vật chính trong vụ drama 'trà xanh' và hứng vô vàn chỉ trích từ Cộng đồng mạng. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, những anti hùng hậu không ngừng bóc mẽ và dùng những lời lẽ không mấy hay ho dành cho 'gà cưng' của Sơn Tùng. 

Nhưng đứng trước những ồn ào này, Hải Tú vẫn liên tục giữ im lặng và không có bất cứ động thái nào lên tiếng trước truyền thông ngoài đôi ba lần âm thầm khoá trang cá nhân xong lại mở.

Giữa lúc tâm bão và cơn nóng giận của các netizen đang sôi lên sùng sục thì không ngờ rằng Sơn Tùng lại bị án 'đạo nhạc' rơi trúng đầu. Sự phẫn nộ cũng như chú ý của dân tình dàn cho Hải Tú bất ngờ giãn ra và vô tình cô không còn được coi là 'cái rốn của vụ ồn ào' nữa. 

    >>Đừng bỏ lỡ: Dù đã 'rũ bỏ người cũ' nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn còn luyến lưu Sơn Tùng chỉ qua chi tiết đắt giá này!

Nếu nói đến nghệ sĩ chịu lượng antifan khủng nhất tính từ 2020 đến nay thì có lẽ 'nữ hoàng đạo lý' Hương Giang cũng khó lòng qua ải được Hải Tú. 

Thậm chí thời điểm vụ drama mới bùng nổ, nhiều group anti Hương Giang đã đồng loạt 'quay xe' sang Hải Tú. 

Dù vậy, sau thời các nhóm này hoạt động năng nổ hết công suất, thậm chí yêu cầu các nhãn hàng tẩy chay Hải Tú thì dường như làn sóng anti gà cưng của Sơn Tùng đang dần nguội đi. 

Các nhóm anti Hải Tú mọc lên như nấm. Ảnh: Facebook
Các nhóm anti Hải Tú mọc lên như nấm. Ảnh: Facebook

Trên MXH, các nhóm anti đã không còn ra rẻ lên tiếng kêu gọi tẩy chay Sơn Tùng và Hải Tú nữa. 

Thậm chí không ít nhóm đã quyết đối tên và chuyển hướng hoạt động như kinh doanh, bán hàng sau khi lợi dụng drama 'trà xanh' của Sơn Tùng để hút được một lượng thành viên đáng kể. 

Những điều đó càng khiến cho chúng ta nhìn thấy được mặt trái của truyền thông khi những nguời đọc chỉ là những quân cờ vô tình bị truyền thông 'dắt mũi'.

Thử nhìn mà xem trong số hàng trăm hàng nghìn bình luận chỉ trích Hải Tú và Sơn Tùng xót xa cho Thiều Bảo Trâm thì bao nhiêu bình luận là thật. 

Thử nhìn xem trong hàng loạt nhóm anti Hải Tú, có bao nhiêu nhóm chứa đúng những netizen đang thực sự phẫn nộ về vụ ồn ào này và bao nhiêu nhóm được lập ra nhân sự vụ ồn ào nhằm mục đích trục lợi?

Cơn thịnh nộ với Hải Tú của các antifan liệu có đang nguội lạnh? Ảnh: Facebook
Cơn thịnh nộ với Hải Tú của các antifan liệu có đang nguội lạnh? Ảnh: Facebook

Cuối cùng thì ai đúng ai sai cũng đâu có quan trọng, nhưng có một sự thực chính là việc cộng đồng mạng vẫn đang có nhiều thành phần quá khích, dễ bị kích động, dễ lo chuyện bao đồng. 

Sơn Tùng có thiệt hại về hình ảnh hay danh tiếng, nếu không là fan, bạn có cảm thấy bị ảnh hưởng không?

Hải Tú nếu có là trà xanh hay không bạn cũng đâu phải Thiều Bảo Trâm, bạn càng không có quyền lên tiếng.

Vụ ồn ào giữa Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm không biết bao giờ mới đến hồi kết. Ảnh: Internet
Vụ ồn ào giữa Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm không biết bao giờ mới đến hồi kết. Ảnh: Internet

Vậy thì sau bao sự vụ ồn ào, cuối cùng thì Sơn Tùng vẫn ca hát, Thiều Bảo Trâm vẫn tiếp tục công việc của cô ấy, nhóm anti Hải Tú cũng đến ngày 'nguội lạnh'. Cuối cùng thì chỉ mình bạn ôm nỗi ấm ức rằng mọi điều tại sao không công bằng, không như bạn mong đợi, không thể như thế, vân vân và mây mây. 

Nhưng có một điều mà bạn chưa biết, đó là cuộc sống này vốn dĩ luôn không có sự công bằng và càng không có gì là hoàn hảo tuyệt đối. Đừng mang những hình mẫu và giá trị tuyệt đối của mình để chụp lên người khác, kể cả đó có là người nổi tiếng. Bởi ngoài tài năng, họ cũng chỉ là con người với tham, sân si trong cõi đời này mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news