Tin mới

Phát ngợp với không gian sống của cặp đôi đình đám xứ Hàn: Rò rỉ lý do Bi Rain bỏ vợ để 'đi mảnh'

Chủ nhật, 28/02/2021, 15:58 (GMT+7)

Không chỉ tiết lộ về không gian sống vô cùng hoành tráng trong căn biệt thự của mình, Bi Rain còn tiết lộ lý do vì sao hay bỏ bà xã Kim Tae Hee tại nhà để đi 'ăn mảnh'.

Được biết đến là một trong những cặp đôi đình đám nhất xứ Hàn, Kim Tae HeeBi Rain không chỉ gây tiếng vang về cả độ nổi tiếng của cả vợ và chồng mà còn là gia đình sở hữu khối tài sản khủng của làng giải trí xứ Kim chi. 

Không gian sống sang chảnh của gia đình Bi Rain. Ảnh chụp màn hình
Không gian sống sang chảnh của gia đình Bi Rain. Ảnh chụp màn hình

Xuất hiện trong chương trình 'The Manager' với đây, Bi Rain được coi là một khách mời của chương trình và cũng trong lần này, nam ca sĩ lần đầu hiếm hoi tiết lộ tầng thứ nhất trong căn biệt thự cùng chiếc xe hơi yêu quý của mình. 

    >>Có thể bạn quan tâm: Bỏ mặc Sơn Tùng với nối tiếp vận đen, Hải Tú vô tình được 'nới dây' giữa cơn bão anti rầm rộ

Những gì được chương trình ghi lại trong tầng 1 của căn biệt thự bề thế nhà Bi Rain - Kim Tae Hee thì nhiều người dễ dàng nhận ra căn biệt thự của cặp đôi có phòng gym vô cùng lớn và được trang bị màn hình TV khổ rộng với chiếc đàn piano cùng nhiều dụng cụ phục vụ cho việc tập luyện. 

Phát ngợp với không gian sống của cặp đôi đình đám xứ Hàn: Rò rỉ lý do Bi Rain bỏ vợ để 'đi mảnh' - Ảnh 1
Tầng 1 của căn biệt thự như một phòng gym khổng lồ. Ảnh chụp màn hình
Tầng 1 của căn biệt thự như một phòng gym khổng lồ. Ảnh chụp màn hình

Trong tầng đầu tiên này còn có một hầm để rượu và trưng bày các giải thưởng của Bi Rain cũng như bà xã trong suốt quá trình cống hiến cho nghệ thuật. 

Cũng trong chương trình này, 'hoàng tử một mí' vô tình tiết lộ thói quen ăn uống khác biệt của hai vợ chồng cũng chính là lý do vì sao mà anh luôn muốn đi ăn mảnh và không muốn bà xã đi cùng. 

Bi Rain tiết lộ lý do thích đi ăn mảnh. Ảnh chụp màn hình
Bi Rain tiết lộ lý do thích đi ăn mảnh. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, Bi Rain cho biết cả anh và Kim Tae Hee đều có cách ăn uống khác biệt. Trong khi Kim Tae Hee là một người khá dễ dãi, có thể hài lòng với bất cứ thứ gì thì Bi Rain lại là nguời khó tính trong chuyện ăn uống. 

Đôi khi anh có dẫn vợ đi ăn ngoài nhưng đều phải đặt trước trong khi đó những địa điểm HOT mà anh hay ăn lại không được đặt trước.

Bi Rain và Kim Tae Hee hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Bi Rain và Kim Tae Hee hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Bi Rain và Kim Tae Hee được xem là cặp đôi đình đám bậc nhất xứ Hàn khi có một cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ cùng hai nhóc tì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Kim Tae Hee