Tin mới

Văn Quyến muốn giải nghệ, Bộ công an lên tiếng vụ cá độ ở Ninh Bình

Thứ sáu, 18/04/2014, 08:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Văn Quyến bất ngờ tỏ ý muốn giải nghệ trong năm nay. Trong khi đó, C45 Bộ công an vẫn tích cực điều tra vụ tiêu cực ở CLB V.Ninh Bình.

(Tinmoi.vn) Văn Quyến bất ngờ tỏ ý muốn giải nghệ trong năm nay. Trong khi đó, C45 Bộ công an vẫn tích cực điều tra vụ tiêu cực ở CLB V.Ninh Bình.

 

Trước Tết Giáp Ngọ, Văn Quyến tâm sự: “Năm 2014 dự báo là sẽ có nhiều biến cố với tôi. Chẳng biết như thế nào nữa, bởi năm nay tôi bị sao Thái Bạch chiếu, sẽ là mất tiền của, ốm đau, ảnh hưởng xấu đến công việc làm ăn... Gia đình và bạn gái đã khuyên tôi nên dừng sự nghiệp cầu thủ ở đây và chuyển sang một lĩnh vực khác. Nhưng trong tôi cái máu bóng đá vẫn còn rất nhiều, cố để lại dấu ấn hết mùa giải rồi chia tay…”.

Văn Quyến muốn giải nghệ

Mong muốn là vậy, nhưng khi mùa giải 2014 gần như đã kết thúc với V.Ninh Bình (xin rút khỏi giải) thì Quyến vẫn lặn mất tăm. Không những thế, mới đây cựu tiền đạo xứ Nghệ còn bị đặt nhiều nghi vấn có tiêu cực và cá độ trong một số trận đấu tại AFC Cup 2014. Hơn một lần, Quyến khẳng định mình trong sạch và việc anh bị cơ quan công an tỉnh Ninh Bình triệu tập chỉ là để làm sáng tỏ những nghi vấn mà dư luận đang đặt ra.

Trước khi cơ quan an ninh vào cuộc và V.Ninh Bình vẫn đang “trong ấm ngoài êm”, Văn Quyến tiết lộ anh đã nhận được lời mời chuyển về Hải Phòng thi đấu. Đang cần cơ hội để ra sân, chơi một mùa giải để đời trước khi chia tay sân cỏ, Quyến đã cân nhắc, suy nghĩ rất nhiều, nhưng đùng một cái, 11 cầu thủ của V.Ninh Bình dính đến tiêu cực và bị cơ quan công an triệu tập và tạm ngừng thi đấu.

Sau buổi nói chuyện với các thành viên trong BHL, Quyến đã quyết định ở lại V.Ninh Bình, dù chỉ để chơi 2 trận đấu tại AFC Cup 2014 thì anh cũng bằng lòng. “Có lẽ sau những trận đấu ở AFC Cup tới đây, tôi sẽ cân nhắc để chia tay sân cỏ. Mong muốn thì nhiều lắm, nhưng khi thực hiện mọi thứ lại không theo mình, 30 tuổi rồi, tạm dừng cũng là một giải pháp”, Văn Quyến tâm sự.

Mới đây, Văn Quyến đã bị triệu tập lần 2 để lấy lời khai. Sau hai tiếng đồng hồ làm việc với cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Ninh Bình, Văn Quyến đã trở lại đại bản doanh của đội bóng cố đô Hoa Lư.

Trong khi đó, chiều ngày 17/4, trong cuộc trao đổi với phóng viên, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) cho biết: “Hiện nay các cơ quan cảnh sát điều tra vẫn đang tích cực làm rõ sự việc xảy ra ở đội bóng V.Ninh Bình. Khi nào có kết quả, chúng tôi sẽ thông báo rộng rãi với báo chí”.

T.A.KT (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news