Tin mới

Văn Quyết cùng đồng đội muốn dùng tiền thưởng tại Asiad tặng tuyển nữ Việt Nam

Thứ tư, 12/09/2018, 08:45 (GMT+7)

Đội trưởng Văn Quyết và 3 cầu thủ khác là Đức Chinh, Văn Thanh và Văn Đức muốn dành toàn bộ số tiền 250 triệu đồng do ca sỹ Ngọc Sơn cùng học trò tặng tại Asiad cho ĐT nữ Việt Nam.

Đội trưởng Văn Quyết và 3 cầu thủ khác là Đức Chinh, Văn Thanh và Văn Đức muốn dành toàn bộ số tiền 250 triệu đồng do ca sỹ Ngọc Sơn cùng học trò tặng tại Asiad cho ĐT nữ Việt Nam.

Báo Tri thức trực tuyến cho biết, mới đây, đội trưởng Văn Quyết thay mặt toàn đội nhận số tiền thưởng 250 triệu đồng từ ca sĩ Ngọc Sơn cho các bàn thắng tại trận tranh HCĐ ASIAD 2018 với đối thủ UAE.

Chân sút sinh năm 1991 thay mặt đồng đội bày tỏ mong muốn dùng toàn bộ 250 triệu đồng nói trên tặng lại cho đội tuyển nữ Việt Nam. Theo anh, các đồng nghiệp nữ cần tiền hơn và họ xứng đáng được hưởng điều đó sau những cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Văn Quyết tặng chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký cho thầy trò ca sĩ Ngọc Sơn. (Ảnh: Zing)

Báo bongdaplus thông tin, 4 cầu thủ được nhận tiền thưởng nói trên gồm tiền đạo Văn Quyết (người ghi bàn thắng trong trận đấu được tặng 100 triệu đồng), cầu thủ Đức Chinh, Văn Thanh và Văn Đức (được tặng mỗi người 50 triệu đồng) sẽ liên lạc để xin ý kiến HLV Park Hang Seo cũng như Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm để thực hiện mong muốn này.

Họ hy vọng rằng, các nữ tuyển thủ sẽ có thêm một món quà sau khi thi đấu thành công tại Asiad vừa qua.

Trước trận tranh HCĐ giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE, ca sĩ Ngọc Sơn hứa tặng 100 triệu đồng cho bàn thắng đầu tiên và 50 triệu cho mỗi bàn thắng kế tiếp nhằm động viên thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ca sĩ Ngọc Sơn và học trò chụp ảnh cùng Quang Hải, Văn Hậu. (Ảnh: Zing)

Kết quả, Văn Quyết là người gỡ hòa cho Olympic Việt Nam và trên chấm 11 m, Văn Thanh, Đức Chinh và Phan Văn Đức thực hiện thành công lượt sút của mình nhưng không thể giúp đội nhà giành chiến thắng.

Ở trận tranh HCĐ, Olympic Việt Nam chơi lấn lướt so với đối thủ. Nhưng thần may mắn đã không đứng về phía thầy trò ông Park. Trên chấm luân lưu, Olymic UAE chiến thắng với tỷ số 4-3 để giành HCĐ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news