Tin mới

Văn Toàn hé lộ tình trạng sức khỏe sau khi mắc Covid-19, gặp sự cố dở khóc dở cười lúc điều trị

Thứ tư, 12/01/2022, 10:33 (GMT+7)

Trong cuộc trò chuyện với streamer Độ Mixi vào đêm qua (11/1), Văn Toàn cho biết phát hiện dương tính Covid-19 vào ngày 10/1, và đang được cách ly để điều trị.

Theo tiền đạo tuyển Việt Nam, hiện anh chỉ bị ho nhẹ, còn lại sức khỏe ổn định. Đồng thời tiết lộ anh vẫn ăn uống đầy đủ, không bị mất vị giác, khứu giác và không có triệu chứng đáng lo ngại nào.

Có thể thấy, tâm lý Văn Toàn tương đối ổn định. Tiền đạo thuộc biên chế CLB HAGL trò chuyện khá vui vẻ với Độ Mixi. Thậm chí, cầu thủ còn tếu táo bông đùa về việc sẽ bị di chứng rụng tóc sau khi nhiễm bệnh.

Văn Toàn trò chuyện khá vui vẻ với Độ Mixi.
Văn Toàn trò chuyện khá vui vẻ với Độ Mixi.

"Tâm lý em cũng khá bình thường. Chỉ buồn không biết có khả năng tham gia được 2 trận đấu sắp tới không. Nghĩ thấy buồn thôi. Nói chung điểm kết của năm nay hơi đen", Văn Toàn nói với Độ Mixi.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, tiền đạo gốc Hải Dương tiết lộ đã gặp phải một tai nạn nhỏ trong quá trình tự điều trị.

"Thuốc men, hoa quả hiện em có đầy đủ cả. Em cũng thử xông hơi mà bỏng hết cả mặt. Em làm một nồi như nồi lẩu, đổ nước vào rồi cắt sả, vắt chanh đun lên. Em chụp cả chăn lên đầu để xông, nhưng úp sát quả nên bỏng cháy cả mặt", Văn Toàn kể lại.

Khả năng Văn Toàn kịp bình phục cho 2 trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam hiện vẫn còn bỏ ngỏ.
Khả năng Văn Toàn kịp bình phục cho 2 trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam hiện vẫn còn bỏ ngỏ.

Trước đó, thông tin từ VFF vào chiều qua cho biết Văn Toàn đang thực hiện tự cách ly, theo dõi sau khi phát hiện nhiễm Covid-19.

Ngoài Văn Toàn, một cầu thủ khác của tuyển Việt Nam là Hoàng Đức cũng phát hiện dương tính với Covid-19 từ ngày 6/1. Tuy nhiên đến hôm qua, kết quả xét nghiệm nhanh của Hoàng Đức đã cho kết quả âm tính.

Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn phải tiếp tục thực hiện xét nghiệm RT-PCR để đảm bảo tính chính xác cũng như tự cách ly và theo dõi tại nhà cho đến hết ngày 16/1 theo quy định của y tế địa phương.

Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, Hoàng Đức và Văn Toàn tiếp tục tuân thủ các hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương.
Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, Hoàng Đức và Văn Toàn tiếp tục tuân thủ các hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương.

Trên trang cá nhân, Hoàng Đức cũng rất vui khi đón sinh nhật tuổi 24 trong phòng cách ly: "Chào sinh nhật tuổi 24. Đức xin cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc tốt đẹp hôm nay. Đức rất háo hức chinh phục những thử thách mới trong tương lai và mang tới niềm vui tới người hâm mộ".

Được biết, trước khi xả trại ngày 3/1, Văn Toàn và Hoàng Đức đã cùng tuyển Việt Nam đã tiêm mũi nhắc vắc xin thứ 3. Có lẽ điều này giúp cả 2 hạn chế rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực bởi Covid-19.

Theo dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày mai (13/1) tại Hà Nội và lên đường sang Australia sau đó 8 ngày. Với tình hình hiện tại, khả năng Hoàng Đức và Văn Toàn có kịp hội quân vẫn còn để ngỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news