Tin mới

Thủ môn Văn Toản trở về CLB, Đình Trọng bỏ lỡ trận gặp Saudi Arabia

Thứ bảy, 13/11/2021, 08:14 (GMT+7)

Nguyễn Văn Toản và Nhâm Mạnh Dũng đều sẽ phải rời ĐT Việt Nam để trở về CLB. Ngoài ra, Trần Đình Trọng chưa rõ khả năng có thể trở lại cùng toàn đội chuẩn bị cho trận gặp Saudi Arabia vào ngày 16/11.

Highlights Việt Nam vs Nhật Bản

Sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đã quyết định trả hai cầu thủ Nguyễn Văn Toản về CLB Hải Phòng và Nhâm Mạnh Dũng về CLB Viettel. Thủ môn Văn Toản được chẩn đoán là bị viêm khớp vai. Ban đầu, anh được cho là vẫn có thể thi đấu được, nhưng sau đó BHL đã quyết định không đăng ký anh vào trận gặp Nhật Bản.

Thủ môn của U23 Việt Nam sẽ tiếp tục được thăm khám vùng vai. Anh có thể sẽ phải phẫu thuật nhằm giải quyết dứt điểm chấn thương. Sau khi thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm bị chấn thương vai và phải mổ, Văn Toản trở thành thủ môn số 2 ở tuyển Việt Nam sau Tấn Trường. Văn Toản đã có trận đấu đầu tiên cho ĐT Việt Nam trong trận gặp Oman hồi tháng 10.

Thủ môn Văn Toản bị chấn thương vai và sẽ không thể có mặt trong trận đấu với Saudi Arabia - Ảnh: Zing
Thủ môn Văn Toản bị chấn thương vai và sẽ không thể có mặt trong trận đấu với Saudi Arabia - Ảnh: Zing

Nhâm Mạnh Dũng cũng đã nhận thông báo rời đại bản doanh của ĐT trong ngày 12/11. HLV Park không nói rõ lý do loại cầu thủ trẻ đa năng của CLB Viettel. Anh được thầy Park bổ sung cùng 8 tuyển thủ U23 khác sau vòng loại U23 châu Á.

Tiền đạo người dân tộc Tà Ôi, Hồ Thanh Minh nhiều khả năng cũng sẽ chia tay các đàn anh ở đội tuyển. Cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Myanmar và đoạt vé vào VCK U23 châu Á đã được thầy Park gọi lên ĐT Việt Nam tập thử vài ngày.

Trước trận đấu với Nhật Bản, Đình Trọng cũng đã gặp chấn thương lật cổ chân khiến HLV Park Hang Seo buộc phải có sự điều chỉnh về danh sách đăng ký. Đình Trọng bị lật cổ chân không ảnh hưởng đến cái đầu gối từng bị đứt dây chằng nhưng sẽ là không an toàn nếu để Đình Trọng thi đấu ở trận đấu với Saudi Arabia. Trung vệ của ĐT Việt Nam cần nghỉ ngơi thêm để hạn chế mọi rủi ro.

Đình Trọng cũng chưa có được thế trận tốt nhất và bỏ ngỏ khả năng ra sân - Ảnh: Thanh Niên
Đình Trọng cũng chưa có được thế trận tốt nhất và bỏ ngỏ khả năng ra sân - Ảnh: Thanh Niên

Trước đây, nhiều lần Đình Trọng bị tái phát chấn thương cũ ở phần đầu gối vì nôn nóng trở lại thi đấu, khiến cho quá trình hồi phục 100% bị ảnh hưởng. HLV Park sẽ tiếp tục sàng lọc đội hình trước trận gặp Saudi Arabia vào ngày 16/11. ĐT Việt Nam sẽ gút danh sách 23 cầu thủ cho loạt trận thứ 6 trong vài ngày tới. Ở trận lượt đi, Saudi Arabia thắng 3-1.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news