Tin mới

Văn Toàn kêu gọi quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Thứ hai, 16/03/2020, 18:10 (GMT+7)

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất tại Việt Nam, Văn Toàn cũng đang lên kế hoạch để chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 tại Việt Nam cũng như trên thế giới đang có diễn biến phức tạp, rất nhiều người nổi tiếng đã chung tay hành động và đóng góp tiếng nói để cùng ngăn chặn đại dịch. Các tuyển thủ của ĐTQG cũng không thể ngồi im nhìn dịch bệnh hoành hành. Theo đó, tiền đạo Văn Toàn của HAGL đã quyết định kêu gọi quyên góp để cùng nhau đẩy lùi đại dịch này.

Tiền đạo của ĐT Việt Nam tiếp tục góp sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19. Ảnh: Internet

Trên fanpage cũng như Facebook cá nhân, Văn Toàn đã tạo một bài đăng để mọi người cùng chung tay chia sẻ. Tiền đạo gốc Hải Dương chia sẻ:

Như mọi người đã biết, tình hình dịch Covid-19 ngày càng căng thẳng, không chỉ ở Trung Quốc hay các nước châu Âu mà là ở chính đất nước Việt Nam của chúng ta.

Nay dịch Covid-19 đang làm ảnh hưởng đến tình hình đất nước, Toàn cũng muốn góp một phần sức nhỏ của mình để kêu gọi mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Corona, góp 1 ngày công của mình để mua trang thiết bị y tế gửi đến ban chỉ đạo quốc phòng chống dịch Covid-19.

Chủ nhật tuần này ngày 22/03 Toàn sẽ tổng hợp toàn bộ số tiền quyên góp được và đích thân Toàn sẽ trao toàn bộ số tiền quyên góp đến ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra do Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam làm trưởng ban.

Phía dưới bài đăng này là STK của Văn Toàn để tất cả các CĐV có thể chung tay ủng hộ. Tính đến 18h00, tài khoản của Văn Toàn đã thu về 32 triệu đồng tiền ủng hộ. Thông tin về người ủng hộ được Văn Toàn cập nhật liên tục để đảm bảo sự minh bạch.

Đây là hành động rất ý nghĩa của giới cầu thủ trong việc góp sức, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh. Trước đó, Đoàn Văn Hậu, Xuân Trường hay Công Phượng cũng đều đã góp tiếng nói để nâng cao ý thức, nhận thức cho NHM về những thói quen phòng tránh Covid-19.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news