Tin mới

Văn Toàn nhận ưu đãi đặc biệt từ Seoul E-Land

Thứ sáu, 17/02/2023, 12:01 (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được CLB Seoul E-Land ở K League 2 trao cho chiếc áo số 9 quen thuộc mà anh thường mặc ở V.League và tuyển Việt Nam.

Mới đây, CLB Seoul E-Land cho ra mắt 4 mẫu trang phục thi đấu ở giải 2023 và số áo cũng được công bố. Theo đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của Việt Nam mặc áo số 9 trên hàng công. Đây là con số đầy ý nghĩa của chân sút sinh năm 1996 khi anh thường mặc ở HAGL cũng như ĐT Việt Nam, anh còn đặt tên thương hiệu thời trang cá nhân kèm số 9 là "Vato9".

Bộ áo đấu năm nay có tên "Leoul Beat" mang tinh thần của một chú báo, được nhà tài trợ thiết kế theo màu sắc truyền thống của đội với 3 gam màu chủ đạo xanh-đen-trắng cùng họa tiết báo đốm trên 2 cánh tay.

Chiếc áo số 9 là sự ưu đãi lớn của CLB Hàn Quốc dành cho Văn Toàn. Ảnh: Trang chủ CLB Seoul E-Land
Chiếc áo số 9 là sự ưu đãi lớn của CLB Hàn Quốc dành cho Văn Toàn. Ảnh: Trang chủ CLB Seoul E-Land

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Park Choong Kyung không che giấu sự kỳ vọng dành cho Văn Toàn: "Cậu ấy là tiền đạo có cá tính. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ giúp ích nhiều cho Seoul E-Land ở mùa giải tới. Có lẽ, do có thời gian làm việc cùng HLV Park Hang Seo nên Văn Toàn thích nghi và hòa nhập rất nhanh với Seoul E-Land".

Trong khi đó, trả lời trước truyền thông hôm 14/2, Văn Toàn cho biết: "Tôi chọn đến với K-League là do ảnh hưởng từ thầy Park Hang Seo. Tôi cũng đã biết đến HLV Park Choong Kyun dù chỉ trong thời gian ngắn và tôi đã đưa ra quyết định của mình. Tôi đã gắn bó với HAGL 15 năm, thấy đến lúc cần một sự thay đổi và thử thách mới. Tôi rất ngạc nhiên khi HLV Park Choong Kyun trở thành thuyền trưởng của Seoul E-Land. Vì tôi từng làm việc với ông ấy một vài lần ở đội tuyển Việt Nam. Nếu tuân thủ những chỉ đạo của ông ấy, tôi nghĩ mình sẽ hòa nhập tốt với CLB mới".

NHM nóng lòng chờ đợi màn ra mắt của Văn Toàn. Ảnh: K League
NHM nóng lòng chờ đợi màn ra mắt của Văn Toàn. Ảnh: K League

Sau hành trình tại AFF Cup 2022, Văn Toàn ở lại Thái Lan tập luyện cùng Seoul E-Land khoảng 10 ngày rồi về nước xin visa lao động. Hiện tại, tiền đạo 26 tuổi đang cùng đồng đội tập huấn tại Changwon hai tuần trước khi đá trận ra quân K League 2 vào ngày 1/3 gặp Cheongju.

Seoul E-Land thành lập vào năm 2014, sân nhà Mokdong có sức chứa 15.500 chỗ ngồi, đội chỉ chơi tại K.League 2 từ đó đến nay, thành tích tốt nhất là hạng tư năm 2015. Mùa trước, đội xếp hạng 7, đặt mục tiêu top 5 mùa này và hướng đến tấm vé dự K League 1 trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news