Tin mới

Vào quán cà phê chia ma túy, bị công an tóm gọn

Thứ năm, 12/03/2015, 09:32 (GMT+7)

Lực lượng công an phường Tân Hiệp (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã ập vào chòi lá trong quán cà phê bắt quả tang Khoa và Hải đang phân nhỏ ma túy ra từng gói.

 

Lực lượng công an phường Tân Hiệp (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã ập vào chòi lá trong quán cà phê bắt quả tang Khoa và Hải đang phân nhỏ ma túy ra từng gói.


Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, chiều 11/3, Công an phường Tân Hiệp (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã bắt quả tang nghi can Trần Đăng Khoa (21 tuổi) và Trịnh Hồng Hải (28 tuổi, đều ngụ TP Biên Hòa) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 15h cùng ngày, sau một thời gian theo dõi, lực lượng công an phường Tân Hiệp đã ập vào chòi lá trong quán cà phê tại khu phố 3 bắt quả tang Khoa và Hải đang phân nhỏ ma túy ra từng gói.

Khám xét tại chỗ trên người hai nghi can, công an phát hiện thêm 4 cục heroin với trọng lượng hơn 3 gram trong túi ni lon.

Hai nghi can Khoa và Hải cùng tang vật - Ảnh: CAND

Lời khai ban đầu của hai nghi can, vì cùng nghiệm ma túy nên thường xuyên đi xe máy đến ngã tư An Sương (quận 12, TP.HCM) để mua về sử dụng và bán lại kiếm lời. Nghi can từng có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hiện cơ quan công an phường Tân Hiệp bàn giao hai nghi can cho công an TP Biên Hòa để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, 9 đối tượng, trong đó có cả những thiếu nữ còn rất trẻ đã bị cơ quan công an bắt quả tang khi đang chia nhỏ nhiều loại ma túy tại một phòng trọ ở địa phương.

Theo báo Infonet, vào 23h ngày 6/2, các trinh sát phát hiện đối tượng Trương Đức Tính (36 tuổi, quê TP.HCM) đi xe máy đến phòng trọ của Nguyễn Văn Bước (19 tuổi, quê An Giang) tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Sau đó các trinh sát đã quyết định ập vào phòng trọ của Bước để kiểm tra. Tại đây họ phát hiện Tính, Bước cùng bảy đối tượng khác (trong đó có ba thiếu nữ) đang tập trung chia nhỏ các gói chứa nhiều loại ma túy.

Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng xác định trong phòng có 100 viên ma túy tổng hợp màu xanh, nhiều gói chứa các tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá) và nhiều cụ bột màu trắng (nghi heroin), kèm theo đó là các dụng cụ như đèn khò, dao lam, bình hút ma túy đá, 20 triệu đồng tiền mặt, nhiều điện thoại, và bốn xe máy.

Qua khai thác ban đầu, Bước thừa nhận thường xuyên lấy ma túy của Tính về chia nhỏ rồi mang đi bán cho những người nghiện khác tại thị xã Thuận An. Trong khi đó Tính đã từng bị kết án bảy năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an