Tin mới

Vào vào nhà nghỉ với người tình, người đàn ông đột tử

Thứ năm, 24/07/2014, 09:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ông T. và một người phụ nữ vào nhà nghỉ, một lúc sau thấy bà N. chạy ra cầu cứu lễ tân. Ông T. được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

 

 

(Tinmoi.vn) Ông T. và một người phụ nữ vào nhà nghỉ, một lúc sau thấy bà N. chạy ra cầu cứu lễ tân. Ông T. được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngày 23/7, thượng tá Mai Trường Sơn, Phó trưởng công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau cho biết, ông Nguyễn Thanh T, 58 tuổi, ở khóm 1, thị trấn Trần Văn Thời đột tử trong nhà nghỉ Khôi Nguyên khi vào cùng một người phụ nữ không phải do án mạng và gia đình không yêu cầu điều tra.

Trước đó, khoảng 9h sáng 22/7, ông T chở bà D.T. N, 34 tuổi, vào thuê phòng tại nhà nghỉ Khôi Nguyên ở ấp Tham Trơi, xã Khánh Bình Đông, thị trấn Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau để tâm sự. Một lúc sau, bà N chạy ra cầu cứu lễ tân nhà nghỉ khi phát hiện ông T tím tái, sùi bọt mép, cấm khẩu.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc.

Tại phòng nghỉ, ông T mang theo thuốc trợ huyết áp và một vài loại thuốc kháng sinh khác.

Ngay sau đó, lễ tân nhà nghỉ đã báo sự việc lên công an, đồng thời đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Trần Văn Thời tuy nhiên, ông T đã tử vong trước đó.

Công an huyện Trần Văn Thời sau đó đã tạm giữ, lấy lời khai bà N, đồng thời bảo vệ bà N do lo ngại người nhà ông T hành hung bởi trước đó, khi phát hiện hai người qua lại với nhau, một người con gái ông T từng dằn mặt bà N.

Ông T từng làm Trưởng khóm 1, thị trấn Trần Văn Thời và sau khi sự việc xảy ra, nhiều lời xì xào cho rằng ông tử vong do 'ham chơi' quá sức.

Bà N năm nay 34 tuổi, có 2 con trai, đã ly dị chồng và trú tại ấp Rạch Lăng, xã Lợi An (Trần Văn Thời). Giữa ông T và bà N có tình cảm khoảng 2 năm nay.

Dù ông T có 5 người con gái, khôn lớn, làm ăn khá giả nhưng ông vẫn muốn tìm người 'nối dõi tông đường'.

Mọi thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.

Trang Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chết người