Tin mới

Vào vườn thú trộm con sư tử, người đàn ông nhận cái kết rúng động

Thứ ba, 30/08/2022, 10:55 (GMT+7)

Đột nhập vào vườn thú để đánh cắp sư tử con, người đàn ông này đã không còn đường quay lại.

Một vụ đột nhập đã xảy ra tại vườn thú Accra, Ghana vào khoảng 12h đêm ngày 28/8, theo Joy Online. Con thú, được cho là mẹ của đàn sư tử con đã tấn công người đàn ông sau khi anh ta vượt qua hàng rào của vườn thú.

Benito Owusu Bio, Thứ trưởng phụ trách đất đai và tài nguyên thiên nhiên cho biết: “Những con sư tử có đàn con nên nếu bạn đến quá gần, chúng có thể nghĩ bạn đang cố bắt sư tử con. Chúng tôi yêu cầu mọi người không được làm bất cứ điều gì như vậy".

Vụ việc xảy ra tại vườn thú Accra, Ghana.
Vụ việc xảy ra tại vườn thú Accra, Ghana.

Động cơ của kẻ đột nhập chưa được xác nhận. Cảnh sát đã có mặt hiện trường và cuộc điều tra đang diễn ra. Trong khi đó, nhà chức trách xác nhận rằng sư tử đực, sư tử cái và 2 con con vẫn an toàn và đang được bảo vệ tại vườn thú. 

"Sau khi khám nghiệm pháp y cần thiết tại hiện trường, thi thể đã được đưa đến Bệnh viện Cảnh sát để bảo quản và khám nghiệm tử thi. Cảnh sát đang làm việc với ban quản lý vườn thú và ủy ban lâm nghiệp để tìm hiểu kỹ càng về vụ việc đáng tiếc này", cảnh sát tuyên bố.

Sự việc xảy ra sau khi trên MXH xuất hiện đoạn video ghi lại khoảnh khắc một con khỉ tấn công cô gái trẻ khiến cô thập tử nhất sinh. Hay một bé gái 6 tuổi đến từ Ấn Độ đã bị báo vồ trong cuộc tấn công chí mạng.

(Theo The Sun)

>> Xem thêm: Sư tử 'đầu moi' gây sốt khắp cõi mạng vì mái tóc đẹp như siêu mẫu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news