Tin mới

Sư tử 'đầu moi' gây sốt khắp cõi mạng vì mái tóc đẹp như siêu mẫu

Thứ tư, 01/06/2022, 15:55 (GMT+7)

Hình ảnh chú sư tử đực với kiểu tóc "đầu moi" đang gây sốt MXH những ngày gần đây.

Độ ẩm cao trong không khí khiến bờm của chú sư tử Hang Hang tại vườn thú Quảng Châu, Trung Quốc bị kéo rũ xuống, trở thành kiểu "đầu cắt moi". Sau đó, những bức ảnh về chú sư tử này được chia sẻ trên MXH và nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Ban đầu, những người đến thăm vườn thú cho rằng các nhân viên vườn thú đã cố tình tạo ra kiểu tóc đặc biệt này cho Hang Hang. Tuy nhiên, những người chăm sóc khẳng định kiểu tóc "đầu moi" này của con vật hoàn toàn tự nhiên.

Sư tử 'đầu moi' gây sốt khắp cõi mạng vì mái tóc đẹp như siêu mẫu - Ảnh 1
Sư tử 'đầu moi' gây sốt khắp cõi mạng vì mái tóc đẹp như siêu mẫu - Ảnh 2

Một phát ngôn viên của vườn thú cho biết: "Kiểu tóc này hoàn toàn là phép thuật của thiên nhiên. Chúng tôi không dám cắt bờm sư tử. Nó trông như một siêu mẫu tóc vàng với mái tóc bông xù vì độ ẩm cao ở Quảng Châu".

Loạt ảnh của Hang Hang được nhân viên vườn thú chụp lại vào ngày 29/5. Sau khi đăng lên MXH, nó ngay lập tức gây sốt và được chia sẻ rầm rộ. Những bức ảnh này đã "thu hút nhiều du khách hơn". "Nó là anh chàng bảnh nhất ở đây và ngày càng có nhiều đến gặp con vật", ông nói thêm.

Sư tử 'đầu moi' gây sốt khắp cõi mạng vì mái tóc đẹp như siêu mẫu - Ảnh 3

Quảng Châu, một thành phố ở miền nam Trung Quốc đã chứng kiến nhiệt độ tăng vọt lên 32 độ C vào ngày 29/5 với mức độ ẩm chạm mốc 89%. Đầu tháng này, nhiệt độ thấp nhất ở nơi này là 13,7 độ C. 

Sư tử 'đầu moi' gây sốt khắp cõi mạng vì mái tóc đẹp như siêu mẫu - Ảnh 4
Sư tử 'đầu moi' gây sốt khắp cõi mạng vì mái tóc đẹp như siêu mẫu - Ảnh 5

Tháng trước, hơn một tỷ người trên khắp Nam Á đang phải đối mặt với đợt nắng nóng kỷ lục khiến họ "thở hổn hển dưới bất cứ bóng râm nào".

Nhiệt độ ở miền bắc Ấn Độ và Pakistan, giáp biên giới với Trung Quốc, đã tăng vọt lên 47 độ C sau khi Pakistan hứng chịu tháng 3 nóng nhất trong 61 năm. Jacobabad, Pakistan đã đạt 51 độ C, Guardian đưa tin vào tuần trước.

Bộ trưởng phụ trách biến đổi khí hậu của Pakistan đã yêu cầu các quan chức địa phương chuẩn bị đối phó với lũ quét và hàng loạt bệnh nhân say nắng tại các bệnh viện của nước này.

( Theo Dailymail)

>> Xem thêm: Bí ẩn chú bò sở hữu 'mắt thần' ở mông khiến vua sư tử phải dè chừng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news