Tin mới

Vật chủ cho xe hơi: Bảo vật Quý linh – Độc nhất vô nhị

Thứ bảy, 18/07/2015, 11:46 (GMT+7)

Ngày nay, nhiều chủ nhân “xế hộp” thường săn tìm những đồ vật “Độc và quý” có ý nghĩa để mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho xe hơi của mình, nhằm tôn thêm sự phú quý sang trọng và bình an may mắn cho chủ nhân trên mỗi chặng đường.

Ngày nay, nhiều chủ nhân “xế hộp” thường săn tìm những đồ vật “Độc và quý” có ý nghĩa để mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho xe hơi của mình, nhằm tôn thêm sự phú quý sang trọng và bình an may mắn cho chủ nhân trên mỗi chặng đường. Lần đầu tiên ở Việt nam, Dự án 1102 hợp tác cùng Công ty Hải Đồ Cổ cho ra đời “ Bảo vật Quý linh – Vật chủ cho xe hơi ” mở ra xu thế sử dụng sản phẩm thủ công mỹ nghệ cao cấp của Nghệ nhân Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế.  

Phát huy những thành công ngoài mong đợi khi “Kỳ Linh Ất Mùi” được những người yêu thích sản phẩm thủ công mỹ nghệ cao cấp đón nhận vào dịp Tết Ất Mùi vừa qua, bộ sưu tập Tượng thủ công mỹ nghệ Độc nhất vô nhị cho xe hơi được các nghệ nhân Việt Nam điêu khắc mô phỏng theo hình tượng 12 con giáp, có kiểu dáng thuần Việt, thể hiện nổi bật những khí chất đăc trưng của mỗi con vật, hội tụ đủ những yếu tố về giá trị văn hóa, tâm linh phong thủy và nhân văn sâu sắc.

Quý linh tuổi Tỵ
Quý linh tuổi Dần
Quý linh tuổi Mão
Quý linh tuổi Sửu
Quý linh tuổi Thìn
Quý linh tuổi Tỵ
Quy linh tuổi Ngọ
Quý linh tuổi Mùi
Quý linh tuổi Thân
Quý linh tuổi Dậu
Quý linh tuổi Tuất
Quý linh tuổi Hợi


Bảo vật Quý Linh là kiệt tác điêu khắc sứ vẽ vàng được chế tác bởi 106 nghệ nhân thợ giỏi trải qua 22 công đoạn thủ công với 4 lần nung hấp qua lửa ở các nhiệt độ khác nhau, sau 36 ngày đêm để hoàn thiện bộ sưu tập mẫu đầu tiên.

Bảo vật Quý Linh mang cá nhân hóa (ghi những dấu ấn đặc biệt và ý nghĩa lên tác phẩm như ngày sinh, biển số xe, lời chúc, thông điệp...). Mỗi tác phẩm được mang 01 mã số riêng kèm theo “Hồ sơ khai sinh” (gồm Giấy chứng nhận Tác phẩm Độc nhất vô nhị, chữ ký của nghệ nhân, đĩa DVD ghi lại quá trình chế tác...), đây là yếu tố phân biệt hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

Cảm hứng sáng tác
Công đoạn điêu khắc
Công đoạn hoàn thiện sản phẩm


Số lượng Bảo vật Quý Linh được chế tác hạn chế bởi sự kỳ công, mất nhiều thời gian và tâm sức. Ứng với mỗi năm tuổi chỉ có 60 tác phẩm (cứ 1,5 triệu người thì 60 người có duyên sở hữu). Vì vậy muốn sở hữu tác phẩm này là hết sức khó khăn, chủ nhân phải đặt hàng trước 30 ngày và là người may mắn mới có được kiệt tác này. 

 

 
 
 
 
 

Đúng giờ Mùi, ngày Ất Mùi, tháng Quý Mùi, năm Ất Mùi (14h00,18/7/2015), chúng tôi trân trọng thông báo và tuyên bố chính thức tiếp nhận đặt hàng Quý Linh tuổi Mùi tại Fanpage: 1102 Like, Web www.quylinh.1102.net.vnHotline 0908 75 1102 thời gian từ 9h - 16h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Tác phẩm tiếp theo sẽ được xuất hiện vào thời điểm thích hợp trong thời gian gần nhất. 

Chúng tôi tâm niệm rằng, khi bạn yêu mến và sử dụng sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam là bạn đang đồng hành cùng các nghệ nhân quảng bá những tinh hoa văn hóa Việt. Chúng tôi gọi đó là các “Đại sứ Văn hóa”. Hãy để Bảo vật Quý Linh là người bạn đồng hành mang đến may mắn, bình an cho mỗi hành trình của bạn.

Chúc Quý vị thành công, hạnh phúc!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news