Tin mới

V(BTS) phì phèo thuốc lá vẫn được fan bênh bất chấp

Thứ hai, 04/04/2022, 15:59 (GMT+7)

Hình ảnh V(BTS) hút thuốc tại hậu trường giải Grammy đang lan truyền trên MXH và người hâm mộ vô cùng bức xúc khi anh bị chụp lén như vậy.

Vào ngày 3/4, Lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 64 đã diễn ra tại Las Vegas. Sau khi BTS diện trang phục Louis Vuitton, xuất hiện trên thảm đỏ với vẻ ngoài bảnh bao và có màn trình diễn ấn tượng, thành viên V bị phát hiện hút thuốc ở hậu trường. Những bức ảnh V(BTS) phì phèo điếu thuốc sau đó nhanh chóng lan truyền trên nhiều phương tiện truyền thông và cộng đồng trực tuyến.

V(BTS) phì phèo thuốc lá vẫn được fan bênh bất chấp - Ảnh 1
V(BTS) bị chụp lén hút thuốc hậu trưởng giải Grammy 2022.
V(BTS) bị chụp lén hút thuốc hậu trưởng giải Grammy 2022.

Người hâm mộ V(BTS) nói riêng và các ARMY nói chung đã vô cùng tức giận sau khi xem những hình ảnh này bởi rõ ràng nó được chụp khi không nhận được sự cho phép của nam ca sĩ.

V(BTS) được người hâm mộ biết đến là nam idol điển trai, tài năng và tính cách hiền lành. Có thể nói, anh ấy là hình tượng hoàn hảo mà nhiều người theo đuổi. Lần này, chuyện V(BTS) bị bắt gặp hút thuốc khiến nhiều CDM và người hâm mộ thất vọng. Tuy nhiên, một bộ phận fan của V(BTS) vẫn bênh idol bất chấp. Họ cho rằng con người không có ai là hoàn hảo, và việc V có góc khuất cũng là chuyện thường. Điều đáng lên án là người chụp lén những bức ảnh của anh và tung lên MXH. Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi công ty quản lý lên tiếng.

Trong khi đó, BTS đã được đề cử cho Màn trình diễn song ca/nhóm nhạc xuất sắc nhất nhưng giải thưởng thuộc về Doja Cat và SZA. Nhóm đã được đề cử giải thưởng này trong 2 năm liên tiếp, làm nên lịch sử cho Kpop. 

V(BTS) phì phèo thuốc lá vẫn được fan bênh bất chấp - Ảnh 2

BTS đã có một bữa tiệc sau lễ trao giải với người hâm mộ. Theo kế hoạch, nhóm sẽ tổ chức các buổi hòa nhạc "Permission to Dance on Stage" vào các ngày 8, 9, 15 và 16/4 tại Sân vận động Allegiant.

(Theo AllKpop)

>> Xem thêm: V(BTS) đích thị fan cuồng quần yếm: Thích trẻ trung, đáng yêu hay quyến rũ, gợi cảm anh đều cân đẹp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V(BTS) Grammy hút thuốc