Tin mới

7 bài hát 'chữa lành' của BTS dành cho những ai đang 'tụt mood'

Thứ tư, 30/03/2022, 16:05 (GMT+7)

Tâm trạng mệt mỏi, chán chường, bạn cần tìm thứ gì đó để vực dậy tinh thần. Những bài hát với ca từ ý nghĩa của BTS chắc chắn sẽ giúp được bạn.

Khi trải qua một ngày tâm trạng đi xuống, âm nhạc có lẽ là liều thuốc tinh thần cho bạn. Những bài hát với ca từ thoải mái chính là thứ bạn cần tìm kiếm. Nếu có hứng thú với Kpop, bạn hoàn toàn có thể chữa lành tâm hồn bằng những ca khúc của BTS dưới đây.

“Tomorrow” (Skool Luv Affair)

Đây chính là những lời an ủi mà bạn muốn nghe nhất trong lúc khó khăn! Bài hát này sẽ dành cho người trẻ. Đó là một phần của cuộc sống của bạn, khi bạn phải đối mặt với áp lực từ mọi phía và đấu tranh để đạt được ước mơ của mình. Các chàng trai đang nói với bạn rằng hãy đi theo con đường bạn đã chọn và đừng bao giờ nhìn lại.

“Hãy theo đuổi giấc mơ của bạn như kẻ phá bĩnh. Ngay cả khi nó đổ vỡ, đừng bao giờ lùi lại, đừng bao giờ ”.

“2!3!” (Wings)

Đây là bài hát dành riêng cho ARMY. Bên cạnh đó, bài hát còn kể lại câu chuyện của BTS nên nó có ý nghĩa rất lớn với các ARMY. Các chàng trai cảm ơn các ARMY vì đã tin tưởng vào họ và chỉ mong những ngày tốt lành trong tương lai.

“Không sao đâu, cố lên khi tôi nói một hai ba, quên nó đi. Xóa hết ký ức buồn đi”.

“Magic Shop” (Love Yourself: Tear)

7 bài hát 'chữa lành' của BTS dành cho những ai đang 'tụt mood'
7 bài hát 'chữa lành' của BTS dành cho những ai đang 'tụt mood'

Do Jungkook sản xuất, đây là một ca khúc khác dành cho các ARMY. Lời bài hát đẹp và chân thực. Theo đó, họ sẽ không nói mấy từ sáo rỗng như "cố gắng lên". BTS chỉ muốn bạn uống một tách trà ấm và thả lỏng. Mở cửa trái tim, họ sẽ chờ ở đó để xoa dịu bạn.

“Paradise” (Love Yourself: Tear)

Đây có lẽ là một trong những bài hát hay nhất của BTS với một thông điệp đơn giản và mạnh mẽ. Trong một thế giới mà dường như ai cũng có ước mơ, bạn không cần phải đánh bại bản thân vì đã không có con đường cho riêng mình. Không có ước mơ cũng không sao. Bạn nên cố gắng không để bị choáng ngợp bởi sự kỳ vọng của mọi người về mình.

“Dừng lại được rồi. Bạn không cần phải chạy mà không biết tại sao”.

“Answer: Love Myself” (Love Yourself: Answer)

Khi tìm kiếm những câu chuyện do các ARMY chia sẻ, bạn sẽ biết bài 'Love Yourself'  đã giúp mọi người trên toàn thế giới nhiều như thế nào. Họ đã học được cách tin tưởng vào bản thân và trưởng thành hơn trong cuộc sống. 'Love Myself' đã trở thành phương châm của nhiều người, một bài hát mang đến hy vọng khi cần thiết.

“Bạn đã cho tôi thấy tôi có lý do; Tôi nên yêu bản thân mình. Tôi đang học cách yêu bản thân mình ”.

“Mikrokosmos” (Map of the Soul: Persona)

Bài hát được phát hành như một phần của album MOTS: Persona. Khi BTS hát bài này vào cuối concert, các ARMY cảm thấy một cảm xúc khác lạ, đồng thanh hát theo. Họ bên nhau vào những đêm buồn.

“Bạn đã cho tôi, tôi mơ về bạn. Tôi hiểu bạn trong đêm tối".

“Life Goes On” (BE)

Đúng như tiêu đề, bài hát nói với bạn rằng dù thế nào đi nữa, cuộc sống vẫn sẽ tiếp diễn. Thế giới đã thay đổi, nhưng chúng ta vẫn có thể làm những điều nhỏ nhặt khiến chúng ta hạnh phúc. Bạn có thể cảm thấy mất mát vào lúc này, nhưng một ngày nào đó mọi thứ sẽ trở lại bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.

“Mọi người nói rằng thế giới đã thay đổi. Nhưng may mắn thay giữa bạn và tôi, không có gì thay đổi”.

Có những bài hát như HOME, Spring Day, You Never Walk Alone, và nhiều bài hát khác luôn an ủi bạn khi cần thiết nhất. Bài hát nào của BTS dành cho bạn?

(Theo AllKpop)

>> Xem thêm: V (BTS) trở thành người châu Á đầu tiên 'chung mâm' với Cristiano Ronaldo trên 'đấu trường' Instagram

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news