Tin mới

VĐV đấu kiếm Vũ Thành An ẩu đả với đồng đội ngay ở buổi tập

Thứ ba, 27/09/2022, 18:41 (GMT+7)

Mới đây, kiếm thủ Vũ Thành An đã ẩu đả với đồng đội Nguyễn Văn Quyết trong buổi tập chuẩn bị cho Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc.

Vào ngày 23/9, kiếm thủ Nguyễn Văn Quyết cùng với đồng đội Vũ Thành An cùng nhau tập luyện bộ môn kiếm chém tại Trung tâm đào tạo vận động viên cấp cao Hà Nội nhằm chuẩn bị cho Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc.

Đến khoảng 10h55 cùng ngày, sau khi cả 2 tập luyện xong, Nguyễn Văn Quyết đang ngồi nghỉ ngơi thì bất ngờ bị Vũ Thành An tiến đến dùng tay đấm mạnh vào phần đầu gây choáng váng.

VĐV đấu kiếm Vũ Thành An hành hung đồng đội ngay ở buổi tập. Ảnh: Internet
VĐV đấu kiếm Vũ Thành An hành hung đồng đội ngay ở buổi tập. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ từ Văn Quyết, anh thậm chí còn bị đồng đội dùng kiếm tấn công vụt mạnh liên tục vào phần lưng, đầu, tay và gáy. Hậu quả, vận động viên này bị chấn thương nặng phần đầu, bầm tím ở lưng, tay, phần lườn và nhiều chỗ khác trên cơ thể. Vận động viên Nguyễn Văn Quyết sau đó đã được đưa đi cấp cứu.

Trên trang cá nhân, vợ của kiếm thủ Nguyễn Văn Quyết chia sẻ: "Chồng tôi chảy máu nhiều ở phần đầu và gáy. Anh An không dừng lại khi được đồng đội can ngăn, vẫn hung hãn tấn công chồng tôi dẫn đến phải nhập viện. Chồng tôi bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng, tổn thương thể xác cũng như tinh thần trước giải đấu".

Gia đình VĐV này cũng xác nhận đã gửi đơn kiện lên cơ quan cảnh sát điều tra Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để làm rõ sự việc. 

VĐV đấu kiếm Nguyễn Văn Quyết cùng vợ tại SEA Games 31. Ảnh: Internet
VĐV đấu kiếm Nguyễn Văn Quyết cùng vợ tại SEA Games 31. Ảnh: Internet
Hình ảnh được cho là của VĐV Nguyễn Văn Quyết. Ảnh: Internet
Hình ảnh được cho là của VĐV Nguyễn Văn Quyết. Ảnh: Internet

Được biết, Nguyễn Văn Quyết được cho là có thái độ tập luyện không chuẩn mực khiến đàn anh Vũ Thành An nóng mặt. Cả hai dẫn đến xích mích và không hài lòng về nhau. Vũ Thành An sau đó đã có hành động “giáo dục” đối với đàn em Nguyễn Văn Quyết. Văn Quyết cũng phản ứng lại và đấm Thành An, dẫn đến việc hai người cầm kiếm đấu vụt nhau. 

Trước đó, tại SEA Games 31, Vũ Thành An và Nguyễn Văn Quyết cùng các đồng đội đã cùng nhau mang về HCV nội dung kiếm chém đồng đội nam. Vũ Thành An thậm chí còn giành HCV nội dung kiếm chém cá nhân nam. 

Sự việc xảy ra giữa hai kiếm thủ của Hà Nội và đội tuyển quốc gia đã gây ra dư luận không hay và rất khó chấp nhận. Lãnh đạo Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao Hà Nội đã nắm được sự việc và chắc chắn sẽ có hình thức xử lý kỷ luật thích đáng đối với hai tuyển thủ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news