Tin mới

Truyền thông Ấn Độ nhận định đội nhà không đủ sức thắng Việt Nam

Thứ ba, 27/09/2022, 12:25 (GMT+7)

Mới đây, nhà báo Adwaidh Rajan đã đưa ra nhận định tuyển Ấn Độ không đủ mạnh để thắng tuyển Việt Nam ở trận đấu cuối cùng giải Tam hùng tối nay (27/9).

Trước thềm cuộc chạm trán vào tối ngày 27/9, truyền thông Ấn Độ vừa có bài viết về thầy trò HLV Park Hang-seo. Theo đó, nhà báo Adwaidh Rajan - cựu cây viết của ESPN Asia ấn tượng với màn trình diễn của tuyển Việt Nam trong vòng 3 năm qua đặc biệt là thành tích lọt vào Vòng loại 3 World Cup 2022. Trong khi đó, dưới sự dẫn dắt của HLV Igor Stimac, tuyển Ấn Độ vẫn vô danh ở châu Á.

ĐT Ấn Độ vừa để Singapore cầm hòa dù được đánh giá cao hơn đối thủ. Ảnh: VFF
ĐT Ấn Độ vừa để Singapore cầm hòa dù được đánh giá cao hơn đối thủ. Ảnh: VFF

Adwaidh Rajan chia sẻ: "Ấn Độ chơi tốt trước Singapore, nhưng tuyển Việt Nam, đối thủ của chúng tôi ở lượt cuối khả năng cao sẽ ra sân với nhiều ngôi sao và dàn cầu thủ kinh nghiệm. Tôi nghĩ Ấn Độ hòa được Việt Nam đã khó, nói gì thắng. Tôi rất muốn xem trận đấu này để biết bóng đá Ấn Độ đang ở đâu nếu so với Đông Nam Á."

Truyền thông Ấn Độ nhận định đội nhà không đủ sức thắng Việt Nam. Ảnh: Internet
Truyền thông Ấn Độ nhận định đội nhà không đủ sức thắng Việt Nam. Ảnh: Internet

Chúng tôi chỉ có một số cầu thủ nổi bật ở giải vô địch quốc gia. HLV Stimac muốn trao cơ hội thử nghiệm hàng loạt cầu thủ lạ để xây dựng đội hình mới nhằm hướng đến Asian Cup 2023. Ông vẫn giữ lại lão tướng Sunil Chehtri."

Sunil Chehtri được ví như huyền thoại sống của bóng đá Ấn Độ với 84 bàn cho đội tuyển quốc gia. Ở trận đấu với Singapore, chính Chehtri ra sân và có đường kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Ấn Độ.

Lão tướng Sunil Chehtri (ĐT Ấn Độ). Ảnh: Internet
Lão tướng Sunil Chehtri (ĐT Ấn Độ). Ảnh: Internet

Chehtri là nhân chứng cuối cùng ở tuyển Ấn Độ kể từ trận đấu gần nhất với tuyển Việt Nam năm 2010. Ở dịp giao hữu 12 năm trước, Sunil Chehtri ghi hat-trick giúp Ấn Độ thắng 3-1 trước thầy trò HLV Calisto ở trận giao hữu trên sân nhà.

Bên cạnh đó, Adwaidh Rajan cũng đánh giá rất cao tiền vệ đang thi đấu cho Pau FC - Nguyễn Quang Hải."Tôi nghĩ Quang Hải vẫn là Quang Hải. Khi khoác áo đội tuyển, cậu ấy sẽ lại là phiên bản tốt nhất”.

Nhà báo Adwaidh Rajan đánh giá rất cao tiền vệ Quang Hải. Ảnh: VFF
Nhà báo Adwaidh Rajan đánh giá rất cao tiền vệ Quang Hải. Ảnh: VFF

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Ấn Độ sẽ diễn ra lúc 19h00 tối nay 27/9 trên SVĐ Thống Nhất. HLV Park Hang-seo và học trò chỉ cần một kết quả hòa là vô địch giải Tam hùng. Mặc dù vậy, mục tiêu của Quang Hải cùng các đồng đội không gì khác ngoài một chiến thắng ở màn đối đấu này. 

>>Xem thêm: Hồ Tấn Tài: 'Vũ khí' tấn công mới cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news