Tin mới

VĐV thể hình bị đuổi khỏi WC nữ vì body quá vạm vỡ

Thứ năm, 03/12/2020, 14:29 (GMT+7)

Vì sở hữu cơ thể đầy cơ bắp và nhiều hình xăm nổi bật, VĐV thể hình Rene Campbell (44 tuổi) đã bị những người cùng phái với mình nghi ngờ giới tính, thậm chí đuổi khỏi nhà vệ sinh nữ.

Rene Campbell, bà mẹ 2 con đến từ nước Anh, đã dành nhiều năm để biến mình từ một cô nàng mảnh mai thành 'cỗ máy cơ bắp' vạm vỡ như hiện tai.

Sau những nỗ lực, đối mặt nhiều thử thách, cả về thể chất lẫn tinh thần suốt nhiều năm đã mang về cho cô vô số giải thưởng và cả thân hình đáng mơ ước.

Nỗi khổ của những người phụ nữ cơ bắp là bị xã hội cho rằng họ lệch lạc quá mức, nhận nhiều bình luận gay gắt.

Chia sẻ với CNN SportCampbell nói ngoại hình của mình đi ngược lại những chuẩn mực về hình ảnh của một người phụ nữ. “Tôi từng rất bất an về hình thể của mình, bất an về bản thân. Tôi đã thấy áp lực trước các phương tiện truyền thông về chuẩn mực một người phụ nữ cần trông như thế nào”.

Nhiếp ảnh gia Max Ellis chụp ảnh chân dung của Campbell, mô tả nhân vật của mình như một "tác phẩm nghệ thuật".

Dù rất yêu và tự hào với hình thể hiện tại, 'cỗ máy cơ bắp' vạm vỡ nhất nước Anh cũng từng có những trải nghiệm không mấy vui vẻ như bị yêu cầu ra khỏi nhà vệ sinh nữ.

"Tôi như mắc kẹt khi phải chứng minh mình là nữ để được sử dụng nhà vệ sinh nữ. Điều đó thật không vui vẻ gì. Tôi đã cố gắng bình tĩnh và giải thích với họ, rằng dù trông tôi đô con thế này, nhưng giới tính tôi là nữ. Bởi vậy tôi hẳn nhiên có quyền sử dụng toilet này", Campbell chia sẻ và đang tiếp tục chống lại nhiều chỉ trích từ những người không chấp nhận việc một người phụ nữ có cơ bắp cuồn cuộn. Chính điều đó khiến cô càng tự tin và gia tăng sức mạnh tinh thần.

Cũng theo Campbell, chúng ta mất rất nhiều thời gian để chống lại những suy nghĩ tiêu cực. Nhiều người vẫn mang tư tưởng cổ hủ khi khuyến khích phụ nữ tập luyện để có cơ bụng 6 múi cùng vóc dáng săn chắc, nhưng hình ảnh lý tưởng vẫn là thân hình đồng hồ cát với vòng eo nhỏ, hông cong và đôi chân săn chắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news