Tin mới

Vẻ đẹp không tuổi của tình nhân U60 Vũ Hoàng Việt

Thứ ba, 03/06/2014, 09:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng của Vũ Hoàng Việt sở hữu một vẻ đẹp trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

(Tinmoi.vn) Bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng của Vũ Hoàng Việt sở hữu một vẻ đẹp trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng dù hơn tuổi Vũ Hoàng Việt khá nhiều nhưng về ngoại hình thì không có độ chênh lệch nhiều. Yvonne Thúy Hoàng sở hữu một thân hình nóng bỏng, một làn da trắng nõn và vòng 1 gợi cảm. Mỗi lần xuất hiện cùng Vũ Hoàng Việt là những lần Yvonne Thúy Hoàng gây  chú ý bởi cách ăn diện và phong cách trẻ trung.

Mới đây, Vũ Hoàng Việt đã cùng bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng đi xem ảo thuật trong chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ. Vũ Hoàng Việt chia sẻ: "Phải công nhận Mỹ có những Show ảo thuật và ảo tưởng thật hay. Mình thấy đó nhưng lại là ko thấy, David Copperfiled là 1 ảo thuật gia nổi tiếng thế giới về bộ môn này. Anh ta đã đưa Yvonne lên sân khấu và biến mất Yvonne trước mắt mình 1 cách thật tài tình mà cho đến hôm nay mình hỏi, Yvonne vẫn chưa cho mình biết Yvonne biến đi bằng cách nào mà chỉ trong tích tắc Yvonne đã đứng phía cuối hậu trường".

Trong ảnh, Yvonne Thúy Hoàng diện chiếc áo hai dây bó khoe vòng một căng tròn và làn da trắng ngần.

Theo tin tức, từ khi yêu Yvonne Thúy Hoàng, cuộc đời Vũ Hoàng Việt đã hoàn toàn rẽ sang một hướng khác. Cả hai luôn sánh bước bên nhau, cùng nhau nỗ lực vượt qua những định kiến dư luận, cùng hợp tác kinh doanh. Không những thế, anh còn cùng người tình U60 đi du lịch khắp nơi.

Vẻ đẹp không tuổi của tình nhâN U60 Vũ Hoàng Việt

Quốc Huy

Xem thêm video Con trai Bằng Kiều học làm ca sĩ nhí đáng yêu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Hoàng Việt