Tin mới

Về quê Văn Hậu ăn Tết, Doãn Hải My có hành động khiến CDM bất ngờ

Thứ hai, 23/01/2023, 05:15 (GMT+7)

Mới đây, CDM không khỏi bất ngờ khi Doãn Hải My đã không ngần ngại xắn tay rửa bát khi về quê bạn trai Đoàn Văn Hậu ăn Tết.

Sau AFF Cup 2022, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đưa bạn gái Doãn Hải My về đón Tết bên gia đình. Trong ngày 27 Tết, cặp đôi cũng cùng nhau đi shopping để chuẩn bị đồ đi du xuân.

Về quê Văn Hậu ăn Tết, Doãn Hải My có hành động khiến CDM bất ngờ - Ảnh 1

Mới đây, nam cầu thủ đăng ảnh mới về bạn gái gây chú ý. Trong hình, Top 10 hoa hậu Việt Nam ăn mặc giản dị, tóc búi cao đang ngồi rửa bát. Nếu so sánh với những hình ảnh Hải My đăng trên trang cá nhân với hình ảnh này nhiều người sẽ phải bất ngờ.

Về quê Văn Hậu ăn Tết, Doãn Hải My có hành động khiến CDM bất ngờ - Ảnh 2

Trước đó, vào ngày 15/8/2022, Đoàn Văn Hậu lần đầu chính thức xác nhận mối quan hệ yêu đương. Khi công khai hẹn hò cầu thủ nổi tiếng Đoàn Văn Hậu khiến Doãn Hải My gặp không ít áp lực. Nhưng đối mặt với tất cả, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn chọn ở bên, đồng hành với bạn trai.

Về quê Văn Hậu ăn Tết, Doãn Hải My có hành động khiến CDM bất ngờ - Ảnh 3
Về quê Văn Hậu ăn Tết, Doãn Hải My có hành động khiến CDM bất ngờ - Ảnh 4

Nói về bạn gái, Đoàn Văn Hậu từng chia sẻ: "My là người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất đông người, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi rất trân trọng những điều như thế".

Về quê Văn Hậu ăn Tết, Doãn Hải My có hành động khiến CDM bất ngờ - Ảnh 5
Về quê Văn Hậu ăn Tết, Doãn Hải My có hành động khiến CDM bất ngờ - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Doãn Hải My