Tin mới

Văn Hậu bày tỏ quyết tâm cùng ĐT Việt Nam, Doãn Hải My ủng hộ hết mình

Thứ tư, 04/01/2023, 12:13 (GMT+7)

Sau khi cùng ĐT Việt Nam giành vé vào vòng bán kết AFF Cup 2022, hậu vệ Văn Hậu đã có những chia sẻ trên MXH.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã góp công lớn vào chiến thắng đậm 3-0 của ĐT Việt Nam trước Myanmar trên sân Mỹ Đình tối ngày 3/1. Anh in dấu giày ở 2 trong 3 bàn thắng của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, hậu vệ quê Thái Bình cho rằng điều quan trọng nhất là kết quả chung cuộc của toàn đội.

Văn Hậu bày tỏ quyết tâm cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022. Ảnh: FBNV
Văn Hậu bày tỏ quyết tâm cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022. Ảnh: FBNV

Theo bongdaplus, Văn Hậu cho biết: “Màn trình diễn của tôi trước Myanmar không quan trọng bằng chiến thắng của toàn đội. Tôi nghĩ, mình sẽ phải tập trung vào trận đấu tới trên sân của Indonesia. Tôi muốn ĐT Việt Nam đạt kết quả tốt ở trận lượt đi, trước khi quay trở lại sân Mỹ Đình thi đấu trận lượt về”.

Trong thời gian qua, Văn Hậu liên tục phải hứng chịu những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam sau những pha bóng quyết liệt quá mức của cầu thủ sinh năm 1999 trong trận thắng 3-0 trước Malaysia. Nói về vấn đề này Văn Hậu chia sẻ:

“Tôi nghĩ những vấn đề đó không quan trọng bằng sự đóng góp của mình sẽ mang lại điều gì cho tập thể. Với tôi, giá trị lớn nhất là khi kết thúc giải đấu, ĐT Việt Nam giành được vị trí cao nhất. Với những vấn đề khác, tôi nghĩ tạm thời bỏ qua. Tôi muốn tập trung vào kết quả chung của tập thể đội bóng”.

Văn Hậu bày tỏ quyết tâm cùng ĐT Việt Nam, Doãn Hải My ủng hộ hết mình - Ảnh 1
Văn Hậu bày tỏ quyết tâm cùng ĐT Việt Nam, Doãn Hải My ủng hộ hết mình - Ảnh 2

Bên cạnh đó, Văn Hậu cũng bày tỏ sự quyết tâm cùng ĐT Việt Nam khi trên trang cá nhân với nội dung: "Tiến về phía trước". Anh cũng không quên tag thêm cô bạn gái Doãn Hải My. Ngay lập tức cô nàng xinh đẹp này cũng dành những lời khích lệ cho bạn trai dưới phần bình luận.

Hiện tại, Văn Hậu cùng các đồng đội đang di chuyển sang Indonesia để chuẩn bị cho trận bán kết với đội chủ nhà diễn ra vào 19h30 ngày 6/1 trên SVĐ Bung Karno.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news