Tin mới

Vén màn cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân từng là 'hotgirl thời sự' với chồng trẻ đa tài

Thứ ba, 25/08/2020, 09:34 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân của 'hotgirl Thời sự 19h' - BTV Thu Hà cùng nhà khoa học trẻ tuổi đa tài luôn là niềm ước ao và ngưỡng mộ của dân tình.

Sinh năm 1988, ít ai biết rằng BTV Thu Hà lại từng sở hữu trong tay sự nghiệp đáng nể cùng một gia đình đáng ngưỡng mộ.

Người đẹp từng xuất hiện trên bản tin đắt giá của VTV như 'Chào buổi sáng' và hiện tại là 'Thời sự 19h'.

Hình ảnh món quà BTV Thu Hà được ông xã làm tặng. Ảnh: Facebook

Không chỉ thành công trong vai trò cầm trịch trong những chương trình 'vàng' của VTV, BTV Thu Hà còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất khi là gương mặt quen thuộc trong những bộ phim nổi tiếng như 'Nhật Ký Vàng Anh' hay 'Mùa thu không cô đơn'...

Là mỹ nhân từng loạt vào TOP 10 cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2006 nên không có gì lạ khi cổ được mệnh danh là 'hotgirl thời sự' của VTV.

>>> Xem thêm: Sợ lao vào vết xe đổ của tình cũ Song Hye Kyo, Hyun BinSon Ye Jin chấp nhận 'hẹn hò trong bóng tối'

Thu Hà cũng được xem là một trong những BTV thời sự trẻ nhất của VTV ở thời điểm hiện tại.

Những hình ảnh hạnh phúc của BTV Thu Hà cùng ông xã trẻ tuổi trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Sở hữu sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, BTV Thu Hà cũng có đời tư khá kín tiếng và sau nhiều năm hẹn hò, đến cuối năm 2019, cô mới chính thức công khai ông xã Việt Dũng thông qua một đám cưới cổ tích.

Danh tính của ông xã Thu Hà nhanh chóng được dân tình tìm ra và 'profile' của anh chàng khiến dân tình không khỏi thầm thán phục.

Ông xã Thu Hà tên Việt Dũng và hiện đang công tác ở lĩnh vực nghiên cứu tại trường ĐH Bách Khoa. Ảnh: Facebook

Ông xã Thu Hà tên Việt Dũng và hiện đang công tác ở lĩnh vực nghiên cứu tại trường ĐH Bách Khoa. Cả hai đã từng là bạn bè thân thiết lâu năm trước khi về chung một nhà.

Trên trang cá nhân của mình sau khi kết hôn, BTV Thu Hà dường như cởi mở hơn khi chia sẻ về những câu chuyện và hạnh phúc xoay quanh cuộc sống hôn nhân của mình.

Cả hai đã từng là bạn bè thân thiết lâu năm trước khi trở thành vợ chồng. Ảnh: Internet

Theo đó, từ việc chồng cô luôn biết cách nuông chiều cô, tự thiết kế những chiếc lọ hoa cho đến việc tự tay đi chợ và nấu nướng, chăm sóc cho Thu Hà khiến dân tình không khỏi ghen tị, thì ra đây mới chính là người đàn ông của gia đình.

Theo chia sẻ của người đẹp thủa mới cưới cô cùng ông xã đã có chuyến đi trăng mật đáng nhớ cùng nhau khi chinh phục đỉnh núi Ngũ Chí Sơn.

Thu Hà cũng tiết lộ rằng chính vì từng là bạn bè lâu năm trước khi trở thành vợ chồng nên họ có được sự thấu hiểu và hòa hợp trong suy nghĩ và cuộc sống.

Là người hoạt động trong lĩnh vực khoa học và giảng viên đại học nên ông xã Thu Hà cũng là người khá trầm tình và muốn kín tiếng về đời tư, không thích sự ồn ào.

Mối tình của cả hai nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo dân tình. Ảnh: Internet

Trong gia đình, cả hai đều là những con người tham công tiếc việc, nhưng đều thấu hiểu nên họ thông cảm cho nhau và chia nhau ra để làm.

'Chồng tôi vốn là một người bạn chơi với tôi từ lâu, anh ấy biết rõ về công việc của tôi. Hơn thế, chồng tôi cũng là người ham việc giống tôi. Có những khi cả hai đều làm việc cả đêm ở nhà. Bởi thế, chúng tôi dễ thông cảm cho nhau hơn.

Bố mẹ chồng từng nói với hai đứa rằng không cần quá thành công, quá giàu có, mà cần nhất là yêu thương, hiểu nhau là được', BTV Thu Hà từng trải lòng trên Tri thức trực tuyến.

Cũng vì Thu Hà sở hữu sự xinh đẹp, thông minh và khôn khéo nên việc ông xã lo lắng một ngày cô rời đi là điều có cơ sở.

Nhưng không chút ghen tuông, cả hai đều xác định rằng không ai biết trước được điều gì nên nếu như có chia tay, cả hai cũng sẽ chia tay trong êm đẹp.

'Một khi đã hết tình cảm thì không nên giữ, vì tôi nghĩ bất cứ ai cũng có quyền được ở bên cạnh người thực sự yêu thương mình', BTV Thu Hà cho biết.

Người ta thường có câu 'Mây tầng nào sẽ gặp nắng tầng đó'. Có lẽ một người vừa trẻ trung, tài năng và xinh đẹp như Thu Hà đã thực sự tìm được mảnh ghép phù hợp với chính mình: Một người đàn ông đủ trầm lặng để kìm lại những sốc nổi của tuổi trẻ, giữ lại chút bình ổn giữa ồn ào của sự nổi tiếng, một người đàn ông đủ quan tâm cho những điều nhỏ nhặt của cô.

Ở thời điểm hiện tại, cả hai có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và bình lặng khiến không ít dân tình phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news